Giải Trí

Uông Minh Thuyên lái xe gặp tai nạn, đồng ý chịu trách nhiệm

Gia Hoan
Chia sẻ

Uông Minh Thuyên đã gặp phải tai nạn xe vào ngày 05/02 nhưng may mắn cơ thể không bị thương tích.

Theo truyền thông Hong Kong vào ngày 05/02, Uông Minh Thuyên trong quá trình lái xe sang đi trên đường đã gặp phải tai nạn. Nhưng may mắn ở vụ tai nạn này là xe bị hư hỏng còn cơ thể của hai bên không có tổn thương gì, có thể nói là trong cái rủi có cái may. Khoảng hai giờ chiều (giờ địa phương), Uông Minh Thuyên không cẩn thận đụng phải đuôi xe của xe cẩu, có thể do bà lái xe không cẩn thận mà gây nên. Khi cảnh sát đến hiện trường, Uông Minh Thuyên đã thuật lại tường tận chi tiết của sự việc.

Sau đó, Uông Minh Thuyên dùng điện thoại chụp lại tình trạng hư hỏng của hai chiếc xe và đồng thời bàn chuyện bồi thường có liên quan cho tài xế xe cẩu. Theo người qua đường kể lại, bà Uông đồng ý nhận trách nhiệm: “Tôi đồng ý nhận trách nhiệm về mình, tôi sẽ bồi thường”. Vì thảo luận diễn ra êm đềm nên hai bên nhanh chóng ký vào đơn hòa giải và không truy cứu gì nữa. Một tai xe ngoài ý muốn đã được Uông Minh Thuyên nhanh chóng giải quyết êm đẹp, không thể không bái phục bà.

Uông Minh Thuyên hiện là MC cho chương trình Mọi người vui vẻ 10 giờ rưỡi (娱乐大家十点半) và thường hay mời nhiều khách mời đến chương trình. Nhưng vì tình hình dịch bệnh hiện nay nên không ít minh tinh đã hủy lịch trình, điều này đã làm cho Uông Minh Thuyên lo lắng.

Dù đã 72 tuổi nhưng Uông Minh Thuyên vẫn là rất phong cách, theo kịp xu hướng. Ở chương trình Lễ mừng xuân Canh Tí được phát sóng vào ngày 25/01 trong vai trò MC, bà đã chọn cho mình một bộ sườn xám màu trắng kết hợp với họa tiết đỏ xanh bắt mắt cùng với đôi cao gót làm cho bản thân trẻ ra vài tuổi và cực hợp với không khí ngày Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất