Giải Trí

UNICEF chia sẻ 'vũ điệu rửa tay' của Quang Đăng: 'Chúng tôi rất yêu thích'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Việc sáng tạo ra vũ đạo đặc biệt này đã mang lại vinh dự đặc biệt cho Quang Đăng khi được đông đảo fan trong nước cũng như bạn bè quốc tế yêu thích.

Mới đây, Quang Đăng đã chia sẻ đoạn clip anh thể hiện vũ đạo được UNICEF đăng tải trên trang fanpage chính thức với nội dung: “We love this handwashing dance from Vietnamese dancer, Quang Đăng. Washing your hands with soap and water is one of the first steps to protect yourself from #coronavirus”. (Tạm dịch: Chúng tôi rất yêu thích vũ điệu rửa tay từ chàng vũ công Việt Nam, Quang Đăng. Rửa tay với nước và xà phòng là một trong những bước đầu tiên để bảo vệ bạn khỏi virus Corona).

Nam vũ công cực kỳ phấn khởi vì nhận được vinh dự này từ UNICEF cho vũ đạo đặc biệt do chính anh sáng tạo. Anh hy vọng mình có thể phần nào góp phần giúp lan tỏa tinh thần phòng tránh dịch COVID-19, khuyến khích mọi người nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân từ những điều nhỏ nhất trong mùa dịch này.

Với những động tác đơn giản nhưng cũng không kém phần đáng yêu, “vũ đạo rửa tay” của Quang Đăng được đông đảo mọi người ủng hộ. Được thực hiện trên nền nhạc Ghen Cô Vy càng khiến vũ đạo này được lan tỏa rộng rãi. Được biết đây là một dự án sáng tạo của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng cùng cặp đôi MIN và ERIK.

Clip: Quang Đăng thể hiện “vũ đạo rửa tay”.

Ca khúc Ghen Cô Vy do Khắc Hưng viết lời lại trên nền nhạc Ghen do ERIK và MIN trình bày.

Trước đó không lâu, vũ điệu đặc biệt này cũng đã được xuất hiện trong chương trình Last Week Tonight With John Oliver trên kênh HBO của Mỹ. John Oliver còn cao hứng cover lại khiến Quang Đăng cực kỳ thích thú.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Đúng là khi mình tạo ra giá trị một cách chân thành, giá trị sẽ tự động được lan tỏa! I am so proud to be a Vietnamese dancer! Mọi người ơi, cùng nhau giúp cho tinh thần chống dịch của Việt Nam ngày càng lan tỏa hơn nữa nhaa!!“.

Clip: Vũ điệu rửa tay của Quang Đăng xuất hiện trong chương trình Last Week Tonight With John Oliver.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất