Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc khiến Kim Cương bật khóc với lời tỏ tình ngọt ngào: 'Anh sẽ nắm tay em hết phần đời còn lại!'

Di Lâm
Chia sẻ

Không cần quá hoa mỹ, chính tấm chân tình của Ưng Hoàng Phúc khiến cho bà xã Kim Cương phải bật khóc vì xúc động.

Tối 1/12, hôn lễ lãng mạn của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Giọng hát Thà rằng như thế thể hiện sự ngọt ngào với bạn đời khi hát tặng cô trên sân khấu và trao những lời nói tình tứ, chân thành thề nguyện suốt kiếp.

Anh mở đầu: “Bà xã! Đây là 2 từ rất thân yêu anh đã gọi em suốt 7 năm qua. Thật sự đối với anh, khi nói về em và về chúng ta, anh không cần phải chuẩn bị trước hay suy nghĩ nhiều vì 7 năm qua anh đã được trải nghiệm, được chứng kiến tình yêu em dành cho anh như thế nào. Và anh biết em đã hy sinh cho anh rất nhiều.

Nam ca sĩ kể về những sóng gió của cuộc đời mình luôn có Kim Cương đồng hành khiến anh nhận ra cô chính là người thích hợp nhất để đi cùng đến tận cuối con đường: “Người ta nói người đàn ông phải có một lần thành công và một lần thất bại thì mới biết đâu là tấm chân tình của những người ở bên cạnh mình. Và anh chắc có lẽ đặc biệt hơn những người khác, bởi vì anh đã thành công, đứng trên tột đỉnh vinh quang nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. 

Anh từng thất bại, xuống tận cùng của vực thẳm không phải 1 lần mà ít nhất 5 lần, những lần trước, anh phải đơn độc một mình gầy dựng mọi thứ. Khi anh thành công, anh luôn ở bên cạnh tất cả những người thân yêu của anh nhưng lúc anh thất bại, thì chỉ có một mình em. Và lần cuối cùng anh may mắn được có em cùng đồng hành với anh trong cuộc đời này. Hai chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau không chỉ 7 năm. Và ngay trên sân khấu này, tại thời điểm này, anh biết mình có thêm một người cha, một người mẹ nữa”. 

Kim Cương bật khóc trước tấm chân tình Ưng Hoàng Phúc dành cho mình, suốt những năm qua, anh luôn là người chồng, người cha mẫu mực của cô và các con. Dù cưu siêu mẫu đã “lỡ một lần đò” nhưng nam ca sĩ vẫn dành cho bạn đời sự trân trọng và yêu thương tuyệt đối, không quan tâm đến quá khứ đã qua.

Trước sự chứng kiến của những người thân yêu, Ưng Hoàng Phúc không nén được xúc động: “Anh hứa từ nay khi chúng ta có được 2 người cha, 2 người mẹ, anh sẽ đồng hành với em để chăm sóc cho họ. Chắc chắn phần còn lại của cuộc đời này, em vẫn sẽ nắm tay anh để đi chung“. Sau đó cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào như một cái kết không thể đẹp hơn cho 7 năm đồng hành gắn bó!

Clip: Ưng Hoàng Phúc tỏ tình lãng mạn cùng vợ trong hôn lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất