Giải Trí

'Ứng dụng ca dao tục ngữ' fan hiến kế mẫu trang phục 'bá đạo' để Hoàng Thùy mang đến Miss Universe

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mượn "ca dao tục ngữ" fan hâm mộ đề xuất ý tưởng riêng cho những mẫu thiết kế Hoàng Thùy nên mang đến Miss Universe 2019.

Dấu ấn đặc biệt của Hoàng Thùy tại The Face mùa 2 để lại đó là danh hiệu “Thánh ca dao tục ngữ” được người hâm mộ trao tặng. Chính vì thế, mỗi lần Hoàng Thùy tung ca dao tục ngữ là khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì thích thú. Có lẽ nét đặc trưng này đã gắn chặt với thương hiệu Hoàng Thùy mãi về sau.

Những câu nói thương hiệu mang tên Hoàng Thùy.

Cho đến thời điểm này, fan hâm mộ cũng không ngừng nhắc nhớ về điều này. Khi được dự đoán là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, Á hậu Hoàng Thùy được fan “hiến kế” cả một bộ sưu tập trang phục độc đáo “có một không hai” để mang đến đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Điều thú vị là những mẫu trang phục này hoàn toàn được “tạo tác” và lấy ý tưởng dựa trên những câu “ca dao, tục ngữ” mà người đẹp từng phát ngôn. Có thể thấy việc “xuất khẩu” thành ca dao, tục ngữ của Hoàng Thùy không chỉ trở thành trào lưu thời điểm đó mà còn có giá trị lâu dài giúp Hoàng Thùy tạo nên một nét riêng trong hành trình phát triển sự nghiệp của Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất