Giải Trí

TXT cám ơn BTS vì đã chắp cánh cho ước mơ của nhóm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

TXT rất tự hào khi có một nhóm nhạc như BTS để noi theo.

TXT đang cảm thấy áp lực cũng như thể hiện quyết tâm trở thành nhóm nhạc đàn em của BTS.

Vào ngày 21/10, TXT tổ chức showcase ra mắt cho album dài đầu tiên của mình, The Dream Chapter: MAGIC, tại 100th Anniversary Concert Hall của đại học Yonsei.

Đây là album đầu tiên họ thực hiện kể từ sau album debut, The Dream Chapter: Star, từ 7 tháng trước.

Trong suốt buổi showcase, nhóm nhạc đã biểu diễn “Run Away” trên sân khấu, và trải lòng về áp lực khi là nhóm nhạc nam đầu tiên mà Big Hit Entertainment cho ra mắt sau BTS.

Yeonjun bình luận, “Giám đốc Bang Shihyuk nói tụi em hãy tin vào công ty và làm việc chăm chỉ.”

Về việc bị so sánh với BTS, cậu cho biết, “Tụi em không được gặp các anh thường xuyên, vì các anh khá bận bịu, nhưng các anh luôn bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình khi tình cờ gặp nhau trong phòng tập.”

Taehyun chia sẻ thêm, “Tụi em sẽ làm việc chăm chỉ để không làm xấu mặt BTS. Thật vinh dự khi là đàn em của nhóm nhạc tuyệt vời như BTS. Tụi em vẫn đang học hỏi từng chút một.”

Soobin bày tỏ, “Tụi em biết là BTS và công ty Big Hit Entertainment đã cho tụi em một đôi cánh lớn, và tụi em sẽ làm việc chăm chỉ để có thể bay được cao.”

Khi được hỏi về những mục tiêu và kỳ vọng cho album mới, Huening Kai trả lời, “Tụi em hi vọng mọi người sẽ thích album dài đầu tiên này nhiều như thích album debut của tụi em. Mục tiêu nhóm hướng đến là thắng giải tân binh vào lễ trao giải cuối năm nay.”

Album mới của nhóm có bài hát tựa đề là “Run Away”, là một ca khúc pop tổng hợp. Những ca khúc khác trong album bao gồm “New Rules,“Roller Coaster,” “Poppin' Star,” “Can't We Just Leave the Monster Alive,” “Magic Island,” “20 cm”“Angel or Devil”.

TXT là nhóm nhạc 5 thành viên mới debut vào tháng 3/2019, dưới trướng công ty Big Hit Entertainment.

Teaser ca khúc “Run Away”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất