Giải Trí

Twitter Hàn Quốc công bố các nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Năm 2019, văn hóa âm nhạc Hàn Quốc trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Và mới đây, Twitter Hàn Quốc đã tổng kết lại một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên nền tảng trong năm qua của Kpop

Năm 2019, văn hóa âm nhạc Hàn Quốc trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Và mới đây, Twitter Hàn Quốc đã tổng kết lại một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên nền tảng trong năm qua của Kpop.

Không có gì bất ngờ khi tài khoản nhóm nhạc Kpop được nhắc đến nhiều trog năm 2019 của Twitter là BTS(@BTS_twt). BTS sử dụng nền tảng này để kết nối với người hâm mộ và với số lượng fan đông đảo họ có, không có gì lạ khi tài khoản Twitter chính thức của nhóm đạt được thành tích này trong năm thứ ba liên tiếp.

Nổi tiếng nhất là video thành viên Jungkook nhảy bài hát của Billie Eilish - Bad Guy đã được hơn 25,7 triệu lượt xem, 950.000 lượt tweet và 2,2 triệu lượt thích. khiến nó trở thành một trong những tweet được yêu thích nhất trên thế giới.

Năm nay, thay vì chỉ tập trung vào top trending, Twitter Hàn Quốc đã công bố hai danh sách cụ thể liên quan đến Kpop. Đáng chú ý, nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào top 10 tài khoản Kpop được nhắc đến nhiều nhất trên toàn cầu là BlackPink thuộc YG Ent.

Ngoài ra, mạng xã hội này cũng xếp hạng các hashtag K-pop được tweet nhiều nhất. Có rất nhiều hashtag liên quan đến việc bình chọn các giải thưởng âm nhạc lớn như Billboard, Mama và M2XGenie.

Một lần nữa chúc mừng các nghệ sĩ đã có tên trong hai danh sách trên!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất