Giải Trí

TWICE quyên góp áo phông có chữ ký làm từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nhóm nhạc từng xuất hiện trước đó trong Idol Room của đài JTBC đã ký tặng chiếc áo phông chính thức của chương trình và biến nó thành quà quyên góp.

Họ đã ủng hộ chương trình này từ năm 2017

Bên cạnh nhiều thần tượng và nhóm nhạc khác, TWICE đã quyên góp cho WeAJa Charity Flea Market 2019. Nhóm nhạc từng xuất hiện trước đó trong Idol Room của đài JTBC đã ký tặng chiếc áo phông chính thức của chương trình và biến nó thành quà quyên góp.

WeAja Charity Flea Market là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 2005. Sự kiện bao gồm các cuộc bán đấu giá vật phẩm quyên góp, số tiền thu được sẽ được dùng cho mục đích từ thiện. Từ năm 2015, TWICE đã trở thành mạnh thường quân quen thuộc của sự kiện này, nhóm đã cam đoan đóng góp đều đặn mỗi năm một vật phẩm đấu giá.

'WeAJa' là một từ viết tắt xuất phát từ cụm từ 'We start' (bắt đầu chiến dịch hỗ trợ trẻ em dưới 12 tuổi xuất thân từ những gia đình thu nhập thấp), 'Beautiful Store Foundation' (một tổ chức huy động vốn từ những vật phẩm giá trị để hỗ trợ cho cộng đồng những người thiếu thốn điều kiện hơn), và 'volunteering' (làm cho xã hội tốt đẹp hơn).

Các phiên đấu giá online sẽ được tổ chức từ 8/10 đến 30/11. Danh sách các vật phẩm quyên góp được đăng tải trên website chính thức của Weaja.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất