Giải Trí

Youngmin (MXM) trổ tài làm gia sư trên Visiting Tutor (Mnet)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Anh chàng là một trong những nghệ sỹ Kpop có kiến thức tốt trong các lĩnh vực học thuật.

Nam ca sĩ trẻ Lim Youngmin của nhóm nhạc MXM mới đây vừa được công bố sẽ là thần tượng tiếp theo trở thành gia sư trong chương trình truyền hình thực tế của Mnet, Visting Tutor.

Youngmin sẽ tham gia làm một gia sư nhờ vào sự thông minh của mình.

Trước đây, Youngmin đã từng gây ấn tượng với các khán giả với trí thông minh của mình trong chương trình Problematic Men (tvN). Anh chàng vô cùng thông thuộc trong lĩnh vực nhân vật Trung Quốc. Người xem đang tò mò liệu rằng Youngmin có trở thành giáo viên tiếng Trung cho một fan may mắn hay không?

Chương trình Visting Tutor của Mnet với format đưa một bạn fan may mắn có cơ hội được học thêm với sự chỉ dạy của một thần tượng Kpop. Trong chương trình phát sóng vào thứ 5 tuần này, chúng ta sẽ nhận ra sự xuất hiện của các vị gia sư như nhạc sĩ Don Spike, rapper Microdot, Vernon (SEVENTEEN), Luda (Cosmic Girls), Hongseok (Pentagon).

Lim Youngmin được khán giả biết đến thông qua chương trình đình đám Produce 101 mùa 2 trong tư cách thực tập sinh của Brand New Music. Anh chàng đã lọt vào chung kết của cuộc thi nhưng không góp mặt trong top 11 chung cuộc. Sau chương trình, Youngmin ra mắt với tư cách thành viên của MXM cùng với Kim Donghyun và tham gia vào các chương trình thực tế. Youngmin được người hâm mộ biết đến với biệt danh 'lạc đà Alpaca' cũng như trí thông minh vô cùng tuyệt vời của mình.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất