Giải Trí

Xem clip này, liệu ai còn thấy Thu Minh 'thiên vị' Ali Hoàng Dương khi đối đầu anh em Song Hào - Ngọc Hiệp?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mới đây vừa xuất hiện clip ghi lại những buổi tập luyện, hướng dẫn chi tiết từng nốt nhạc của HLV Thu Minh cho các thí sinh trong tiết mục Khi người mình yêu khóc đã gây tranh cãi dữ dội trong những ngày qua.

Trong tập 6 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt - The Voice 2017  vừa qua, các màn đối đầu của các thí sinh ở 4 đội đã dần xuất hiện. Trong đó, phần thi của team Thu Minh là Ali Hoàng Dương và anh em Song Hào - Ngọc Hiệp trong tiết mục Khi người mình yêu khóc đã gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng Thu Minh đã thiên vị Ali Hoàng Dương khi đặt để những câu hát nổi bật giúp anh chàng khoe được giọng hát ở những nốt cao, vang và sáng trong khi đó cặp anh em song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp “chỉ làm bè cho Ali Hoàng Dương”.

Tiết mục gây tranh cãi Khi người mình yêu khóc của Ali Hoàng Dương và anh em Song Hào - Ngọc Hiệp

Bên cạnh việc cho rằng Thu Minh đã ưu ái Ali Hoàng Dương thì cũng có ý kiến nhận thấy chia bè phối như thế là hợp lý khi cả hai anh em cùng đấu với nhau nên cần phối hợp chung trong khi Ali Hoàng Dương chỉ một mình.

Mới đây, những khoảnh khắc mà Thu Minh hướng dẫn tận tình cho cả ba học trò từ cách lấy hơi, nhả chữ… cho đến cách ngân nga từng câu dành cho Ali Hoàng Dương và cặp anh em song sinh đều đầy nhiệt huyết và tỉ mỉ, cẩn thận như thế nào!

Clip Thu Minh hướng dẫn Ali Hoàng Dương và anh em Song Hào

Đầy nhiệt huyết và cẩn thận luôn là cách chỉ dạy của HLV Thu Minh với học trò của mình.

Thực tế, HLV nào cũng sẽ biết rõ thế mạnh của từng thành viên trong đội của mình để có sự sắp xếp sao cho phù hợp. Đội của Thu Minh từ đầu cũng đã được nhận xét là đội mạnh nhất trong 4 đội nên việc những giọng ca tốt, nổi bật phải thi với nhau cũng đã là bài toán khó cần được xử lý khéo léo. Khi phải sắp đặt những giọng ca nổi bật phải đối đầu nhau, hẳn chính vị HLV ấy đã rất cân nhắc và sẵn sàng mọi việc có thể “đổ ập” vào mình từ mọi phía.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất