Giải Trí

WINNER lần đầu tiên trổ tài chăm trẻ trên truyền hình

Chia sẻ

Sau hơn 2 năm ra mắt, nhóm nhạc nam của YG có show truyền hình thực tế đầu tiên.

Mới đây, công ty giải trí YG - nơi chủ quản của nhóm Winner cho biết, 5 chàng trai Kang Seung Yoon, Song Mino, Lee Seung Hoon, Kim Jin Woo và Nam Tae Hyun sẽ tham gia show truyền hình thực tế mới Half-Moon Friend (tên tạm thời) của đài JTBC.

Nhóm Winner.

Nhóm Winner.

Half-Moon Friend là chương trình thực tế đầu tiên của Winner sau 2 năm 2 tháng ra mắt Kpop. Tại đây, chương trình sẽ xây dựng Dream - trung tâm chăm sóc trẻ em từ 4 đến 7 tuổi của các gia đình gặp khó khăn. Những người tham gia có nhiệm vụ chăm sóc, chơi đùa với các em bé vốn thiếu sự chăm sóc đầy đủ của bố mẹ vì bận rộn với mưu sinh.

“Winner sẽ có 5 tuần không nhận show để tập trung hoàn toàn cho dự án này, họ đã phải chuẩn bị trong 6 tháng. Thông thường, ngay cả khi tham gia với tư cách là một người quen của một show truyền hình, họ cũng phải mất 1 đến 2 ngày quay, vì thế nhóm sẽ không thể vừa quay vừa hoạt động ở hải ngoại trong 5 tuần được. Tuy nhiên, Half-Moon Friend không đơn thuần chỉ là xuất hiện trong chương trình mà còn là dự án hợp tác sản xuất với nhà đài nên cần phải quay cả ngày trong 5 tuần lễ” - phía YG cho biết.

Winner sẽ có dịp trổ tài chăm sóc trẻ nhỏ trên truyền hình.

Winner sẽ có dịp trổ tài chăm sóc trẻ nhỏ trên truyền hình.

Half-Moon Friend sẽ kết hợp giữa yếu tố giải trí và tài liệu. Là nơi ghi lại trải nghiệm của các ca sĩ thần tượng lẫn trẻ nhỏ trong quá trình kết bạn. “Chúng tôi muốn gửi đến thông điệp tới các phụ huynh hãy quan tâm hơn đến các con họ” - đại diện JTBC giải thích về mục tiêu của chương trình.

Half-Moon Friend dự kiến lên sóng từ tháng 4/2016.

Winner biểu diễn Sentimental trong Inkigayo mới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất