Giải Trí

Vừa mới tìm ra Quán quân, The Voice US đã tung trailer cực nhắng cho mùa mới

Thu Phương
Chia sẻ

Đoạn clip quảng bá cho mùa mới sẽ lên sóng vào đầu năm sau của The Voice đang được cư dân mạng thích thú và chia sẻ "nhiệt tình" vì quá quậy quá hài hước.

The Voice đã tìm ra Quán quân cho mùa thứ 11 của mình là anh chàng Sundance Head đến từ đội huấn luyện viên Blake Shelton. Với chiến thắng của Sudance, HLV Blake Shelton cũng giành luôn kỉ lục là vị HLV có nhiều lần chiến thắng nhất ở The Voice (5 lần).

Ngoài ra, như thông báo chính thức của NBC trước đó, Gwen Stefani sẽ đồng hành cùng Blake Shelton, Adam Levine và Alicia Keys tại The Voice mùa 12. Miley Cyrus sẽ tạm chia tay ghế nóng và trở lại mùa 13 vào cuối năm 2017.

Khoảnh khắc Sundace Head được công bố là Quán quân của The Voice năm nay.

Tuy nhiên chỉ vừa khép lại mùa 11, The Voice đã khiến các fan trên khắp thế giới phải nôn nóng, hào hứng đón chờ khi tung ra đoạn traier vô cùng hài hước cho mùa mới sẽ lên sóng vào tháng 2 năm sau.

Trailer mới được sản xuất như một đoạn phim ngắn về cuộc sống chung nhà của bốn vị HLV: Gwen Stefani, Blake Shelton, Adam Levine và Alicia Keys. Dù mỗi người có một tính cách riêng nhưng tất cả đều có những giây phút chung sống vô cùng hòa hợp và thú vị như một gia đình. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ 2 ngày đã nhận được 6,1 triệu lượt xem, 72 nghìn lượt like, 11 nghìn lượt chia sẻ và gần 4 nghìn bình luận trên trang facebook chính thức của The Voice.

The Voice tung đoạn trailer quảng bá cho mùa thứ 12 đầy sôi động và hài hước

1481886733_coaches-voice-season-12

Khoảnh khắc đầy hài hước và ngọt ngào của bộ tứ The Voice

Clip hậu trường về những cảnh quay của ekip The Voice cũng được các fan hào hứng đón nhận. Phản ứng hóa học giữa các vị HLV vô cùng tự nhiên vàsinh động, hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải bùng nổ trong năm sau.

Nói về quan hệ giữa họ, Alicia Keys chia sẻ: “Chúng tôi thân thiết, gắn bó như anh, chị em trong gia đình. Tôi nghĩ mối quan hệ này sẽ tạo nên một mùa giải mới tràn đầy năng lượng và cảm xúc”. Adam Levine chia sẻ: “Đoạn phim này là một phép ẩn dụ rất hay về đại gia đình The Voice”.Trong khi đó, Blake Shelton lại có những cảm nhận hài hước về đoạn clip quảng bá: “Nó giống như bộ phim sitcom Three company, trong đó Adam đóng vai là một ông già chủ nhà già hay gắt gỏng còn tôi sẽ là một chàng trai sống cùng với hai cô gái”.

Những cảnh quay hậu trường cũng không kém phần thú vị

Cùng xem thêm một đoạn phim ngắn thú vị về một ngày “trốn việc” nghỉ ngơi trước đêm chung kết The Voice của HLV Adam Levine cũng như cuộc rượt đuổi đầy kịch tính của cặp bạn thân Blake Shelton và Adam Levine.

Một ngày “trốn việc” của HLV Adam Levine được lên sóng khiến fan thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất