Giải Trí

Vừa hé lộ top 4, The Face lại bắt đầu cuộc chiến bình chọn hoàn toàn mới!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để có thể chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất, Top 4 sẽ phải vượt qua những "chướng ngại vật" mà The Face 2017 mang lại để chinh phục khán giả ở từng khoảnh khắc của chương trình.

Như vậy là sau những sóng gió mà The Face - Gương mặt thương hiệu mang lại, top 3 gương mặt “ưu tú” nhất cũng đã được xác định là: Đồng Ánh Quỳnh (Team Minh Tú), Tú Hảo (Team Lan Khuê) và Tường Linh (Team Hoàng Thuỳ). Bên cạnh đó, thông qua Chiếc vé may mắn, thành viên thứ 4 có cơ hội trở lại giành ngôi vị quán quân cùng top 3 cũng được xác định là học trò Lan Khuê, Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân chính thức quay trở lại với lượt bình chọn khổng lồ từ khán giả.

Theo như kết quả đã được ấn định, đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 3 team Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thuỳ. Nếu như team HLV Lan Khuê có hai đại diện: Tú Hảo luôn có sự ổn định hay Mỹ Nhân với sự ưu ái của đại đa số khán giả, thì team Hoàng Thuỳ sẽ bước đến đêm Chung kết với một Tường Linh nhẹ nhàng thanh tú, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được. Trong khi đó, Đồng Ánh Quỳnh lại là một nhân tố cực kỳ tiềm năng khi liên tục bứt phá ở chặng đường cuối cùng của team Minh Tú.

Top 4 chung cuộc của The Face 2017: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh, Mỹ Nhân.

Song, để là một quán quân của The Face, ngoài tài năng, khả năng hấp dẫn và chinh phục các thương hiệu là yếu tố tiên quyết, lượt bình chọn, sự ưu ái của khán giả mới có thể giúp các cô gái có thể được yêu thích nhiều hơn. Đó là lý do mà BTC chương trình quyết định mở ngay cổng bình chọn dành cho ngôi vị quán quân vào ngay sau khi tập 11 lên sóng (20/8) thông qua Tạp chí điện tử Saostar.vn

Theo đó, cổng bình chọn sẽ hoạt động vào 2 mốc thời gian:

- Đợt 1: Từ đêm 20/8 cho đến 21h00 tối Chủ nhật (27/8) trước khi lên sóng đêm Chung kết.

- Đợt 2: Ngay sau màn Catwalk cuối cùng của Top 4. Thể lệ đợt bình chọn này sẽ được MC công bố cụ thể trên sóng trực tiếp trong đêm Chung kết.

Với những thay đổi trong cách thức bình chọn năm nay, BTC mong muốn khán giả sẽ có nhiều hơn những cái nhìn công tâm trong việc lựa chọn ra Quán quân cuối cùng của chương trình. Theo đó, để có thể chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất, Top 4 sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật mà The Face 2017 mang lại để chinh phục khán giả ở từng khoảnh khắc của chương trình.

Vừa hé lộ top 4, The Face lại bắt đầu cuộc chiến bình chọn hoàn toàn mới!

Top 4 trong 1 thử thách tại đêm Chung kết.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của The Face - Gương mặt thương hiệu với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 21:00 ngày 27/8, trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất