Giải Trí

Vũ Cát Tường tiếp tục cho 'át chủ bài' Ngọc Ánh thể hiện tài năng mới: Kỹ thuật hát giả thanh điêu luyện!

Thu Phương
Chia sẻ

Những giai điệu đi cùng năm tháng khi được lọc qua chất giọng trong trẻo, đầy cảm xúc của Ngọc Ánh dường như lại được sống lại một lần nữa trong lòng khán giả.

Nếu như ở liveshow trước, Ngọc Ánh đội HLV Vũ Cát Tường đã làm vô số trái tim phải nghẹn ngào rung động khi thể hiện ca khúc bất hủ Trở về dòng sông tuổi thơ thì tuần này, giọng ca nhí lại một lần nữa khiến khán giả phải bất ngờ với kĩ năng hát giả thanh điêu luyện trong ca khúc Xa khơi của nhạc sĩ Nguyễn Tài Tuệ. Chính HLV Tiên Cookie cũng phải ngả mũ thán phục với tài năng của học trò Vũ Cát Tường: “Rõ ràng đây là một ca khúc mà kĩ thuật hát giả thanh rất khó. Với một đứa bé như con mà hát được như thế, cô hoàn toàn choáng”. 

Clip màn trình diễn của Ngọc Ánh.

Sau những ca khúc tiếng Anh sôi nổi, tươi vui, dường như lần này Vũ Cát Tường đang giúp Ngọc Ánh tỏa sáng bằng cách làm mới những ca khúc xưa đầy hoài niệm. Những giai điệu bất hủ đi cùng năm tháng khi được lọc qua chất giọng trong trẻo, đầy cảm xúc của cô bé dường như đã sống lại một lần nữa, tràn đầy thanh tân và tươi mới.

Qua từng vòng thi, Ngọc Ánh đã cho thấy hình ảnh một giọng ca nhí đa năng khi thử sức với nhiều thể loại nhạc. Giọng hát của em trưởng thành hơn và vẫn luôn khéo léo khoe được những nốt cao sáng và đẹp qua từng tiết mục trình diễn. Để Ngọc Ánh thỏa sức vùng vẫy, khám phá tài năng của mình trong nhiều thể loại nhạc khác nhau chính là chiến lược của HLV Vũ Cát Tường. “Cô sẽ làm cho Ngọc Ánh hát thể loại nào cũng hay hết. Hát thể loại nào, người ta cũng nghĩ con thuộc về thể loại đó. Để rồi ngày hôm sau, người ta lại bất ngờ: A, không phải” - Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Không chỉ có sự đổi mới linh hoạt trong các thể loại nhạc mà những phá cách ở mặt hình ảnh của Ngọc Ánh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. HLV Soobin Hoàng Sơn dành nhiều lời có cánh cho tài năng nhí này: “Khi con hát chú đã vỗ tay rất nhiều. Con hát quá hay. Những biến đổi về hình ảnh của con trong mỗi một bài hát rất rõ ràng. Chú đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…”.

Với sự tự tin, phong độ ổn định và chất giọng đẹp, Ngọc Ánh đang dần khẳng định mình qua từng vòng thi. Cô bé nhỏ nhắn, lém lỉnh của đội HLV Vũ Cát Tường hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Voice Kids năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất