Giải Trí

The Voice Kids 2016: Đội Noo Phước Thịnh đích thị là team hotboy!

Gia Thông
Chia sẻ

Mặc dù chỉ sở hữu 4 giọng ca nam nhưng Noo Phước Thịnh phải khiến cho những HLV còn lại phải ganh tỵ trước vẻ điển trai của các hot boy nhí này.

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 chuẩn bị đi đến tập cuối cùng khi 4 HLV đã gần hoàn tất những mảnh ghép cho đội của mình bằng các chiến binh đầy tiềm năng. Bênh cạnh những kỹ thuật về giọng hát, các giọng ca nhí còn khiến 4 HLV phải xuýt xoa trước ngoại hình đáng yêu của mình.

IMG_4434

Sở hữu số lượng thí sinh nam ít ỏi nhưng đội của Noo Phước Thịnh vẫn khiến các HLV không khỏi xuýt xoa về vẻ đẹp trai của các bé. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Noo Phước Thịnh đã có cho mình 4 chàng hot boy nhí trên tổng số 12 thành viên.

Chu Tuấn Ngọc

Mở đầu cho team hot boy là cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Nội - Chu Tuấn Ngọc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Chọn ca khúc Con có mẹ rồi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Tuấn Ngọc với chất giọng ngọt ngào tình cảm đã chinh phục được cả 2 đội. Ngay sau khi bấm nút quay lại, HLV Noo Phước Thịnh liền bị đổ gục bởi gương mặt dễ thương của Chu Tuấn Ngọc. Khi đến gần Chu Tuấn Ngọc, Đông Nhi đã phải năn nỉ giọng ca 9 tuổi thay đổi quyết định về đội Noo Phước Thịnh vì sự đáng yêu của cậu bé.

ctn4

Tuấn Ngọc khiến HLV Noo Phước Thịnh phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài đẹp trai của mình.

ctn1

Chàng hot boy nhí của team Noo Phước Thịnh.

ctn

Tuấn Ngọc trong một buổi học nhạc của team Noo.

ctn2

Không tỏ ra thua kém khi “đọ sắc” cùng HLV của mình.

Nguyễn Duy Linh

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016, Nguyễn Duy Linh khiến không khí khán phòng trở nên lắng đọng bằng ca khúc Mẹ đầy tình cảm. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, giọng ca đến từ Hà Nội còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, trắng trẻo. Sau khi mời gọi được Duy Linh về đội, HLV Noo Phước Thịnh đã tự tin khi hỏi các khán giả: “Mọi người có đồng ý là team của Noo toàn hotboy không ạ?”.

duylinh4

Duy Linh với gương mặt điển trai trong tập 3 vòng Giấu mặt.

duylinh

Duy Linh hớp hồn với bộ trang phục team Noo.

duylinh2

Giọng ca 10 tuổi thu hút các fan của chương trình Giọng hát Việt nhí trong hậu trường.

duylinh1

Dương Gia Kiệt

Trong tập 3, cậu bé Dương Gia Kiệt từng gây sốt với ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương Tổ quốc. Bằng chất giọng trong, cao và nhiều cảm xúc, cậu bé 10 tuổi đến từ Đà Nẵng đã chinh phục được cả 3 đội huấn luyện viên cùng nhiều khán giả xem chương trình. Bên cạnh giọng ca đầy nội lực, Gia Kiệt còn khiến khán giả yêu mến bởi sự ngô nghê đáng yêu của mình.

giakiet3

Gia Kiệt với giọng hát đầy nội lực và vẻ ngoài phúng phính dễ thương.

giakiet4

Khuôn mặt to tròn kèm theo cặp kính khiến Gia Kiệt trở nên đáng yêu hơn.

giakiet1

Gia Kiệt chụp cùng Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân.

giakiet2

2 năm trước, Gia Kiệt còn đáng yêu như thế này cơ.

Lê Quang Diễn

Mở đầu tập 4 vừa phát sóng cách đây ít ngày là phần thi của cậu bé “gây cười” Lê Quang Diễn. Mới 11 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện xuất sắc ca khúc khó mang âm hưởng dân ca đương đại Huyền thoại Hồ núi cốc. Trong trang phục bộ áo dài cách tân, Quang Diễn khiến khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu và hồn nhiên. HLV Đông Nhi sau khi quay lại đã ra tiếc nuối khi vuột mất cậu bé đáng yêu này. HLV Vũ Cát Tường thì tỏ ra ganh tỵ với team trai đẹp của Noo Phước Thịnh.

quangdien1

Những chia sẻ hồn nhiên và dễ thương của Quang Diễn trước khi trình diễn.

quangdien2

Cậu bé khiến Đông Nhi và Vũ Cát Tường phải ganh tỵ với Noo Phước Thịnh.

quangdien3

Quang Diễn bảnh bao với trang phục team Noo.

quangdien

2 thầy trò đáng yêu không thua kém gì nhau.

Sau tập 4 vòng Giấu mặt, team Noo Phước Thịnh đã sở hữu 12 thành viên: Lễ Quang Diễn, Nguyễn Duy Linh, Trần Tina, Nguyễn Hoàng Mai Anh, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Ngọc Phụng, Dương Gia Kiệt, Phạm Linh Phương, Bùi Vũ Tường Vi, Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi.

teamnoo

Team Noo Phước Thịnh.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Còn chần chờ gì nữa, đúng 21h thứ 7 hàng tuần, hãy vào Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí để cùng dự đoán cho các thí sinh sẽ về đội của HLV nào nhé!
Thể lệ tham gia:

- Tham gia Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí (Vào Zalo -> Mục Tìm Kiếm -> Gõ “Giọng Hát Việt Nhí” -> Chọn “Quan tâm”).

- Bấm vào nút “Dự Đoán” & tham gia dự đoán thí sinh đang biểu diễn sẽ vào đội HLV nào.

- Mỗi khán giả có một lượt dự đoán cho mỗi thí sinh.

- 400 khán giả dự đoán đúng và may mắn nhất sẽ nhận ngay quà tặng từ chương trình.

- Màn hình dự đoán cho mỗi thí sinh sẽ được mở khi phần dự thi của thí sinh bắt đầu.

- Khán giả cần cung cấp đầy đủ tên và số điện thoại để nhận được quà.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất