Giải Trí

Uni5 cùng Hương Giang ‘quậy tưng bừng’ dịp cuối năm 2018

T.H
Chia sẻ

Những chàng trau Uni5 đã đến với Fer Fer Show cùng với Hương Giang để bật mí những bí mật.

Fer Fer Show tập 5 đã lên song VLIVE, khách mời của tập đặc biệt này không ai khác chính là các chàng trai “triệu view” Uni5.

Mở đầu talkshow, các chàng trai Uni5 đem đến cho khan giả một món quà chính là một ca khúc xuân hết sức vui nhộn. Các chàng trai ngay sau đó cũng đã tiết lộ những biệt danh vui nhộn của 5 thành viên trong nhóm.

Hương Giang chia sẻ rằng, cô rất hâm mộ các thành viên Uni5 vì chương trình chưa kịp bước vào thử thách nhưng các chàng trai đã dành được hơn 3 triệu tim. Các chàng trai cũng bật mí bí mật rằng, Hương Giang cũng chính là thần tượng khiến Lục Huy vô cùng hâm mộ.

Dự án năm 2019 của Uni5 chính là sẽ “ra lò” những ca khúc do chính các thành viên trong nhóm tham gia sáng tác. Và các thành viên sẽ trực tiếp tham gia sản xuất. Album của Đông Nhi cũng có 2 ca khúc do chính các thành viên Uni5 sáng tác.

Những câu hỏi vô cùng hóc búa được đặt ra cho 5 chàng trai, rằng “Các bạn thích dài hay ngắn” và đây chính là luật chơi dành cho Uni5.

Các thành viên ngậm 1 thanh socola, và chuyền 1 dây thun bằng cho đến người cuối cùng. Và Cody và K.O chính là thành viên đã phải bỏ cuộc vì phần thi này vì để làm rơi cọng dây thun.

Và câu hỏi tiếp theo “Thích yêu hay ghét” được Hương Giang đặt ra cũng là luật chơi tiếp theo của phần thử thách này. Một bí mật cũng được hé lộ chính là Cody và K.O rất hay tắm chung với nhau.

Câu hỏi dành cho cả hai chính là “bạn yêu bộ phận nào nhất trên người đối phương?” Trong khi Sò lựa chọn đôi chân của Cody thì ngược lại chính là đôi mắt. Và sau đó, chính là việc hãy hôn bộ phận mà bạn yêu thích.

Và cặp đôi tiếp theo chính là Tùng Maru và Lục Huy. Cả hai lựa chọn 1 bộ phận trên người đối phương và sẽ hôn vào đó. Thế nhưng hình phạt khá oái oăm với cả hai khi hai bộ phận chính là đùi và mông.

Thế nhưng mọi người đều có thể nhận thấy rằng những thành viên trong Uni5 đều vô cùng thân thiết nhau. Và thành viên không xuất hiện trong Fer Fer Show ngày hôm nay chính là Toki. Do có việc gia đình nên Toki không thể đến được talkshow ngày hôm nay.

Cuối năm 2018, Uni5 đã dành được rất nhiều giải thưởng, các chàng trai cũng đã dành những lời cảm ơn tới khán giả cũng như gửi lời tới Toki.

Phần tiếp theo Khai hết ra và tất cả khách mời đều phải nói thật. Người quyền lực nhất nhóm chính là Toof.P, người đào hoa nhất nhóm chính là Toki, Cody thích ăn tôm nhất, thành viên điệu đà nhất chính là Toki, Tùng Maru chính là người mít ướt nhất, thành viên giả gái đẹp nhất là Toki.

Người xuất hiện với chương trình chính là diễn viên xiếc Ngọc Ước. Mặc dù là diễn viên xiếc nhưng Ngọc Ước còn có khả năng hát đờn ca tài tử. Và những thành viên tham gia chương trình đã chia đội và hát đờn ca tài tử. Và Tùng Maru là người thua cuộc ở thử thách này.

Hình phạt dành cho Tùng Maru chính là thành lập ban nhạc và sẽ thực hiện 1 đoạn ngẫu hứng. Và bài hát Sai sẽ được thể hiện trên sân khấu Fer Fer Show.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất