Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Thử tài đoán chữ cùng đội HLV Lệ Quyên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Top 4 còn lại của đội HLV Lệ Quyên có phần thi tài sôi nổi đoán tên bài hát của nữ ca sĩ.

Đêm nay (1/6) top 4 đội HLV Lệ Quyên gồm: Ý Linh, Mạnh Đồng, Mai Hường và Triều Quân là đội cuối cùng bước vào vòng Quyết đấu. Đây là đội thi được các khán giả quan tâm chú ý của chương trình bởi các giọng ca khá đồng đều nhau. Trước khi bước vào đêm thi đấu, top 4 thí sinh đã có một buổi tham gia đoán chữ đầy vui nhộn.

Clip: Chơi đoán chữ cùng đội HLV Lệ Quyên

4 thí sinh được chia làm 2 đội. Đội A gồm Triều QuânMai Hương, đội B gồm Ý LinhMạnh Đồng. Hai đội sẽ lần lượt tham gia giải các từ khóa mà ban tổ chức đưa ra.

Đội A là đội tham gia trước. Trong các bài hát được giao, Mai Hường đã đoán đúng 2 trong số 5 ca khúc của ca sĩ Lệ Quyên gồm Nếu em được lựa chọn và Thôi đừng chiêm baoMặc dù Triều Quân đã cố gắng đưa ra những từ khóa gợi ý nhưng đó là sự cố gắng hết sức của Mai Hường.

Ý Linh và Mạnh Đồng là cặp đôi thứ 2 bước vào cuộc tranh tài. Cũng với 5 gợi ý từ chương trình, cả 2 tiếp tục đưa ra những gợi ý để đối phương dự đoán. Có vẻ Mạnh Đồng và Ý Linh hợp ý nên dễ dàng đưa ra câu trả lời với 3 từ khóa đúng là: Hãy trả lời em, Giấc mơ có thật và Tình lỡ

Đón xem tập 13 vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng lúc 20g30 tối thứ năm (1/6) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất