Giải Trí

Trước thềm Gala chung kết The Voice 2018, Top 5 'chiến binh' chia sẻ gì trên facebook?

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Top 5 chiến binh The Voice 2018 đã có những cập nhật trạng thái trên facebook cá nhân trước thềm đêm gala chung kết. Họ nói gì?

Cuộc thi nào cũng vậy, chuyện áp lực trước thi cử là điều không thể nào tránh khỏi. Thế nhưng, với năm chiến binh của The Voice 2018, dường như họ đã đặt một tâm thế khá thoải mái, ít ra là những trạng thái trên…facebook!

Dương Quốc Anh, chiến binh duy nhất đội Lam Trường đăng tải những tấm ảnh mới chụp lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Một chút ướt át trước thềm chung kết”. Có thể thấy, Dương Quốc Anh khá thoải mái khi không nhắc gì tới chuyện áp lực hay lo lắng trước thềm chung kết. Bằng chứng là đăng tải hai tấm hình và dòng trạng thái không thể nào nhẹ nhàng hơn!

Có ai sung sướng hơn Minh Ngọc khi trước thềm vòng Chung kết The Voice đầy áp lực lại là sinh nhật mình. Có một niềm vui như vậy dĩ nhiên còn gì mà áp lực cơ chứ nên Minh Ngọc nhà ta đã thoải mái khoe quà trên trang cá nhân của mình. Chắc với niềm vui này, cô nàng sẽ có những màn thể hiện mang tính trình diễn nhất đến khán giả chứ không phải là những tiết mục mang đậm màu thi cử.

Nếu như Minh Ngọc đăng hình hạnh phúc trong sinh nhật thì Ngọc Ánh đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật Minh Ngọc với những dòng siêu cute nhưng cũng rất có tâm. Bên cạnh đó cũng không quên nhắc người chị em của mình cùng “bung lụa” vào đêm chung kết.

Ở một dòng trạng thái khác, Ngọc Ánh không quên kêu gọi khán giả ủng hộ mình. Dựa vào trạng thái này có thể nói Ngọc Ánh “ủ mưu” trở thành Quán quân The Voice 2018 rồi, nên mới “đầy tham vọng” như thế!

Gia Nghi cũng không kém cạnh Ngọc Ánh khi cũng kêu gọi sự bình chọn từ người hâm mộ. Nhưng nhìn vào dòng trạng thái có thể thấy sự vui vẻ và thoải mái của cô nàng. Có lẽ là do hiệu ứng của những…icon.

Thái Bình team Tóc Tiên là người im hơi lặng tiếng nhất khi dòng trạng thái cuối cùng cô cập nhật đã cách đây 3 ngày. Có lẽ là Thái Bình dành khá nhiều thời gian cho những buổi luyện tập cùng Tóc Tiên.

Hình ảnh Thái Bình cùng Tóc Tiên và Binz luyện tập cho đêm gala Chung kết.

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, đêm gala Chung kết The Voice 2018 sẽ chính thức diễn ra. Để thưởng thức các màn trình diễn của 5 chiến binh, hãy cùng đón xem Gala Chung kết The Voice 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h00 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất