Giải Trí

Trước giờ G, Bảo Thy không dám 'khinh địch' khi đối đầu với đàn em Thiều Bảo Trâm

G.T
Chia sẻ

Sở hữu thâm niên lâu năm nhưng "công chúa bong bóng" lại tỏ ra rất khiêm tốn khi đánh giá rất cao về Thiều Bảo Trâm.

Remix New Generation 2017 đã trải qua 4 tập phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc giữa hàng loạt cái tên đình đám. Và tối nay, cuộc chiến sẽ càng nóng bỏng hơn với màn “loại trừ” của công chúa bong bóng Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm. Một cuộc chiến của đàn chị có bề dày kinh nghiệm và nhóm nhạc trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.

Clip: Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm chia sẻ về nhau trước giờ đối đầu.

Với chủ đề Ký ức mà cả hai chọn phải, nhiều khán giá đã đánh giá khả năng chiến thắng tuyệt đối dành cho Công chúa bong bóng Bảo Thy, người đã gắn liền với tuổi thơ của thế hệ cuối 8x đầu 9x với hàng loạt hit. Tuy nhiên với Bảo Thy, nữ ca sĩ lại tỏ ra rất thận trọng khi cho biết không hề có thái độ “khinh địch” với Thiều Bảo Trâm. Hơn ai hết, Bảo Thy biết rõ được Thiều Bảo Trâm với sức trẻ của mình đã khát khao tham gia cuộc thi để khẳng định bản thân. Với thất bại từ đàn chị Thu Thủy trước Tronie và Mia ở tập trước đủ để Bảo Thy hiểu được sự khắc nghiệt của Remix New Generation 2017.

Không phải ngẫu nhiên mà Bảo Thy lại tung hết hàng loạt hit đỉnh của mình ngay tập 1 …

… cùng sự giúp đỡ của Quang Vinh để đối đầu Thiều Bảo Trâm.

Về phần mình, Thiều Bảo Trâm chắc hẳn vẫn sẽ áp lực rất nhiều khi đối đầu cùng Bảo Thy, quan trọng hơn là tại một chương trình lớn mà đàn chị chọn để trở lại với khán giả. Thiều Bảo Trâm rất thông minh khi đã quyết định không dùng hình ảnh công chúa, điều mà cô biết chắc sẽ không bao giờ làm tốt hơn Bảo Thy khi hình ảnh Công chúa bong bóng đã nằm sâu trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, một đội hình “mạnh” gồm Phúc Bồ, Hà Lê và hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP sẽ giúp cho Thiều Bảo Trâm đủ tự tin bước vào trận chiến.

Sức trẻ của Thiều Bảo Trâm …

… cùng một ekip hùng mạnh chắc chắn sẽ làm khó Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất