Giải Trí

Trước giờ công bố HLV The Face Việt Nam 2017: Nhiễu loạn thông tin!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như thông tin về The Face Online cũng như 3 gương mặt đầu tiên bước vào nhà chung vừa lắng xuống thì những tin đồn xung quanh 3 chiếc ghế nóng của chương trình lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mặc dù đã tổ chức sơ tuyển từ tháng trước và chuẩn bị bước vào quá trính ghi hình, tuy nhiên, sự im ắng về những cái tên sẽ đảm nhận vị trí HLV của The Face Việt Nam mùa thứ 2 khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Đặc biệt, việc những thông tin đồn đoán ngoài lề về 3 cái tên sẽ ngồi ghế nóng cũng vô tình tạo nên những “cơn sóng” dư luận hoang mang và ngày càng dày lên trước giờ công bố.

Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê từng tạo nên cơn sốt tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

“Người cũ trở lại”, “người mới thế chỗ…” Đó là những keyword được cư dân mạng liên tục nhắc đến trong thời gian vừa qua. Nào là Lan Khuê bất ngờ “thả thính” trở lại The Face hay Phạm Hương lấp lửng chuyện trở lại ghế nóng Gương mặt thương hiệu… kể cả HLV Hồ Ngọc Hà “im hơi lặng tiếng” vẫn được khán giả mặc định chắc suất HLV vì là đại diện của nhà tài trợ chương trình. Cho đến khi Phạm Hương - người đẹp từng đóng “vai ác” rất thành công của The Face mùa đầu chính thức xác nhận sẽ không đảm nhận vai trò này nữa thì sự chú ý của khán giả lại đổ dồn về phía Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Tất nhiên, đó chỉ là một phần của “chiến lược tầm ngắm” mà khán giả mang lại. Họ không quên “rà soát” hết lượt những cái tên có thể đảm nhận vị trí HLV bên cạnh những chiếc ghế cũ. Và rồi Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Trang Trần… cũng được đưa vào danh sách những HLV được khán giả kì vọng sẽ có trong danh sách của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. Tất nhiên, không phủ nhận rằng tất cả những cái tên ở trên đêu có kinh nghiệm biểu diễn trên sàn runway lâu năm với chuyên môn, kinh nghiệm với nghề mẫu đáng nể. Kể cả khi không phát triển bản thân ở lĩnh vực quảng cáo, nhưng vẫn họ được xem là những tên tuổi xứng tầm bậc nhất với vai trò huấn luyện viên The Face mùa này.

Hàng loạt những gương mặt HLV “tiềm năng” cho The Face 2017?

Điều này vô tính khiến cho The Face Vietnam đã trở thành từ khóa và chủ đề bàn tán hot nhất của cư dân mạng, nhưng cũng không ít lần làm “nhiễu” thông tin “lợi bất cập hại” khiến cho dư luận xôn xao không biết “đâu thật đâu ngờ”.

Hà Anh, Xuân Lan, Hoàng Yến cũng nằm trong giả thiết được các fan hâm mộ đưa ra.

Quanh đi quẩn lại, những cái tên như Xuân Lan, Hà Anh hay Hoàng Yến đều được đã được truyền thông nhắc đến tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Tuy nhiên những cái tên này đều vắng bóng trên hàng ghế nóng The Face mùa 1.

Việc liên tục được fan hâm mộ “chèo kéo”, Hoàng Yến cũng từng phát biểu sẽ suy nghĩ đến chiếc ghế nóng của The Face hay Hà Anh - đứng trước áp lực dư luận cũng phải lên tiếng “một lần” để không còn bị quấy rầy. Gần đây, việc Thanh Hằng dường như “chắc suất” trở thành HLV mới của The Face cũng được khán giả nhiệt tình hưởng ứng, mong đợi cô sẽ đem lại luồng gió mới cho chương trình. Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh bản hợp đồng với nhà tài trợ khiến Thanh Hằng phải “khước từ” vai trò này cũng khiến khán già “rầu rĩ” trong thời gian dài.

Thanh Hằng không thể tham gia The Face vì vướng hợp đồng với nhãn hàng?

Mới nhất, theo một group kín về buôn chuyện showbiz đang thu hút nhiều sự chú ý H.H.S.B, Minh Hằng cũng đã từng được mời vào vị trí HLV của The Face mùa 2, tuy nhiên vì một thế lực chèn ép nào đó mà cô phải từ chối không nhận lời. Bên cạnh những tin đồn này, người ta cũng phong thanh thông tin The Face Vietnam năm nay sẽ “thay máu” bằng 3 nhân vật mới toanh, giống như đã từng làm với The Voice vậy. Tuy nhiên, cho tới tận giờ vẫn chưa có bất kì thông tin xác nhận nào từ phía BTC The Face Việt Nam về tất cả những giả thiết, đồn đoán ở trên.

Thông tin cho rằng Minh Hằng cũng được mời tham gia The Face mùa 2 nhưng do bị “chèn ép” nên phải từ chối

Suy cho cùng, cư dân mạng chính là “mồi lửa” lớn nhất tác động đến dư luận trong thời gian vừa qua, mà đặc biệt là những thông tin “nhạy cảm” xung quanh The Face lần này. “Chưa lên sóng, chưa biết trước được điều gì”, đó được xem là thông tin chính xác nhất dành cho The Face vào thời điểm hiện tại. Tất nhiên, bí mật về bộ ba HLV cũng như những thông tin hậu trường đa màu sắc về The Face Việt Nam mùa thứ 2 sẽ được Saostar công bố trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tối Chủ nhật, 11/6 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất