Giải Trí

Trai xinh, gái đẹp rủ nhau tranh giành 'Căn hộ trong mơ'

Chia sẻ

Trong suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển, chương trình đã thu hút rất nhiều nhân tố mới, lạ xuất hiện với những phong cách độc đáo, ấn tượng.

Sau 4 ngày casting liên tục, TV Show truyền hình thực tế Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam đã chứng minh sức hút của mình khi chào đón hơn hai trăm thí sinh tiềm năng từ hàng ngàn hồ sơ trên cả nước đến tham gia tranh tài, thể hiện khả năng. Trong suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển, có rất nhiều nhân tố mới, lạ xuất hiện với những phong cách độc đáo, ấn tượng. Mỗi thí sinh đều mang một cá tính, một phong thái tạo nên nhiều màu sắc khác nhau. Điều này cho thấy để góp mặt vào top 12 chương trình là một cuộc đua tranh đầy gay cấn và quyết liệt.

124_Nguyen Quang Huy (3)

Một trong những thí sinh gây chú ý ở buổi casting là chàng trai Hà Nội - Lê Quang Huy. Anh hiện đang làm freelancer trong lĩnh vực thiết kế.

124_Nguyen Quang Huy (2)

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, anh cho biết: “Đây là cơ hội để mình học hỏi và làm việc với những người chuyên nghiệp trong ngành thiết kế nội thất.”

005_054_Nguyen Thanh Huy_ Quach Thanh Lam (1)

Là người mẫu, sinh viên ngành thiết kế nội thất đồng thời là trưởng nhóm cứu trợ động vật SAR, Quách Thanh Lâm đến với Căn Hộ Trong Mơ cùng quyết tâm giành giải thưởng để làm từ thiện và phát triển định hướng nghề nghiệp của bản thân.

113_Pham Tuan Tu (1)

Lần đầu tiên tham dự cuộc thi, Phạm Tuấn Tú với sở trường đánh nhạc điện tử hy vọng đoạt được ngôi vị quán quân chương trình, nhưng trước mắt chỉ cần lọt qua vòng loại, được vào nhà chung cũng đủ khiến anh hài lòng.

07_Le Nguyen Anh thu (1)

Lê Nguyễn Anh Thư là sinh viên năm 3 Đại học Hoa Sen chuyên ngành trang trí nội thất.

147_Quynh Mai (3)

Sinh năm 1988, cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp Quỳnh Mai lại là thí sinh có cá tính khá khác biệt.

147_Quynh Mai (1)

Quỳnh Mai học thạc sĩ thiết ký đồ họa ở Ý. Cô thừa nhận mình rất thích làm những điều mà con trai hay làm như khoan tường, đóng đinh,.. Hi vọng rằng sự cá tính này sẽ giúp Quỳnh Mai thu hút sự chú ý của ban giám khảo.

061_Quynh Anh (4)

Quỳnh Anh.

111_Hoai Anh (2)

Hoài Anh.

119_Luong Xuan Ngoc (2)

Lương Xuân Ngọc.

120_Nguyen Thi Quynh Nhu (1)

Quỳnh Như.

133_Nguyen Dang Minh

Nguyễn Đăng Minh.

134_ Nha Uyen (2)

Nhã Uyên.

142_Nguyen Quoc Trieu

Nguyễn Quốc Triều.

163_Truong Thi Thu ngan (2)

Trương Thị Thu Ngân.

171_Nguyen Quang Huan (2)

Nguyễn Quang Huân.

Ngay từ khi về Việt Nam, chương trình Căn Hộ Trong Mơ đã gây ấn tượng khi bất kì ai, đến từ bất cứ ngành nghề, ở lứa tuổi nào cũng có thể tham gia và giành chiến thắng. Tiếp ngay sau vòng sơ tuyển, 12 thí sinh phù hợp với tiêu chí chương trình sẽ được chia đội, tiếp tục bước vào giai đoạn ghi hình và trải qua 13 thử thách khác nhau dưới áp lực thời gian. Theo đó, thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9/2016.

Trailer chính thức của chương trình

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất