Giải Trí

Top 2 online bước vào Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017 chính thức lộ diện!

Kim Hồ
Chia sẻ

Sẽ là 2 cái tên thú vị nào trong top 5 vừa trải qua vòng thử giọng trực tiếp cùng GĐÂN Hồ Hoài Anh được chính thức bước tiếp tới vòng Giấu mặt của The Voice năm nay?

Sau khi công bố top 5 Giọng hát Việt online, ngày hôm qua, 23/12, các thí sinh đã có mặt tại TP HCM để gặp gỡ và thẩm định trực tiếp với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không chỉ thể hiện duy nhất ca khúc đăng kí vòng sơ tuyển online, các thí sinh còn có cơ hội hát và trình diễn thêm những ca khúc sở trường để tìm kiếm cơ hội cuối cùng cho chính mình.

Ngoài những phần thể hiện của top 5, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn nhiệt tình trong việc hướng dẫn, trao đổi những ưu khuyết điểm trong giọng hát của từng thí sinh.

Những chia sẻ của GĐÂN Hồ Hoài Anh về top 5 và hình thức tuyển sinh Giọng hát Việt online.

NS Hồ Hoài Anh cho rằng Giọng hát Việt online năm nay là một hình thức tuyển sinh vô cùng mới mẻ và tạo nhiều điều kiện cho những bạn trẻ ở xa có cơ hội thực hiện đam mê. Đồng thời, so với những năm trước, ở mùa The Voice mới này, các bạn trẻ yêu ca hát ngày càng đông và chất lượng cũng ngày càng cải thiện rõ rệt. Chia sẻ về top 5, anh cho biết: “Tôi nghĩ đây là những nhân tố đặc biệt. Không chỉ trong giọng hát, các bạn còn biết cách chọn bài rất chất, phong cách thể hiện cũng vô cùng tự tin và có sức hút”.

NS Hồ Hoài Anh hướng dẫn thí sinh Giọng hát Việt online.

Như vậy, sau khi trải qua vòng casting trực tiếp khá căng thẳng, GĐÂN Hồ Hoài Anh đã quyết định kết quả cuối cùng như sau:

Như vậy, 2 thí sinh được bước tiếp vào Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017 thuộc về Ngô Đức HuyNguyễn Trọng Tín. 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Trọng Tín và Ngô Đức Huy.

Phần casting trực tiếp với GĐÂN Hồ Hoài Anh của Trọng Tín và Đức Huy

Phần thể hiện của Đức Huy (từ 11'34 - 15'25) và Trọng Tín (từ 15'40 - 21'27)

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Rin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất