Giải Trí

12 tài năng 'phá chặn', ca sĩ nhí đồng loạt 'đầu quân' về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cặp đôi thầy - trò huấn luyện viên Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương sở hữu đội hình 12 thành viên nhí với màu sắc âm nhạc "chất như nước cất".

Khép lại vòng thi Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, cặp đôi “thầy trò” Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương tuyển chọn được 12 thí sinh xuất sắc về đội. Tuy là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương thử sức mình với vai trò huấn luyện viên nhưng với sự giúp sức của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc uy tín Lưu Thiên Hương, cặp đôi thầy trò kết hợp ăn ý và “lôi kéo” thành công không ít tài năng nhí xuất sắc.

HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương hoàn thành đội hình với 12 giọng ca nhí tiềm năng sở hữu phong cách và màu sắc âm nhạc đa dạng, phong phú với các thể loại từ Pop, Ballad, dân gian, Rock…

Thúy Nga - 12 tuổi đến từ TP.HCM với chất giọng ngọt ngào và truyền cảm đã chinh phục được cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Hương và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ngay từ những câu hát đầu tiên.

Kim Anh - một chiến binh với màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, ngọt ngào đã bắt đầu hành trình chinh chiến tại The Voice Kids 2019.

Một sự trở lại đầy quyết tâm đã giúp Thảo Lam hái “quả ngọt” đầu tiên trong hành trình chinh phục danh hiệu quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Trong 3 nhóm huấn luyện viên, team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có đến 3 thí sinh sở hữu phần thi Giấu mặt cán mốc “triệu view” trên kênh YouTube chính thức của Giọng hát Việt nhí.

Sở hữu một chất giọng ngọt ngào nhưng đầy nội lực và có nhiều nét tương đồng với Quán quân The Voice Kids 2014 - Nguyễn Thiện Nhân, Minh Châu được các vị HLV đánh giá sẽ là một trong những nhân tố sáng giá nhất tại chương trình.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách cá tính trên sân khấu, phần trình diễn của thí sinh nhí Kim Jea Bin nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các HLV.

Chỉ mới 13 tuổi nhưng Khánh An đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo và sở hữu nhiều ca khúc triệu view trên kênh YouTube của chính mình. Trên các diễn đàn mạng xã hội, có khá nhiều bình luận thể hiện sự mến mộ trước giọng ca trữ tình Bolero ngọt ngào của cô bé.

Thêm vào đó, trong đội còn có những gương mặt tài năng đã được công chúng chú ý trước khi tham gia chương trình. Đây vừa là lợi thế thu hút được sự quan tâm của khán giả dành cho đội, đồng thời cũng là thử thách đặt ra cho Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương làm thế nào để giúp những giọng ca nhí “bứt phá” ra khỏi khuôn khổ và tỏa sáng trên sân khấu.

Lê Minh Ngọc - giọng ca nhí đến từ Hà Nội với quãng giọng rộng và cột hơi chắc chắn đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, Kiều Minh Tâm khiến cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương ôm nhau mừng rỡ vì phấn khích.

Trần Hiểu Minh - 11 tuổi đến từ thành phố Hải Phòng tỉnh Quảng Ninh khiến toàn bộ khán giả tại trường quay ngỡ ngàng trước khả năng hát chèo cực hay. Ở những nốt đầu tiên của bài hát Đào liễu, tại hàng ghế huấn luyện viên, Hương Giang đã phải “há hốc mồm” kinh ngạc.

Tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương cũng có những tiêu chí riêng để lựa chọn thí sinh về đội. Ngoài những giọng ca cao vút, các yếu tố độc - lạ - giải trí cũng được hai huấn luyện viên tạo cơ hội để khai thác.

Lựa chọn ca khúc Rock Sài Gòn, cô bé Võ Nguyên Ngọc Nhi đã chinh phục các HLV khó tính trong chương trình. Với tính cách năng động, Ngọc Nhi đã làm chủ được sân khấu và thể hiện tài năng của mình một cách trọn vẹn nhất.

Nguyễn Đỗ Thành Nhân đến từ TP HCM. Mặc dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Thành Nhân đã tự vạch ra cho mình một ước mơ hết sức bình dị nhưng lại ngọt ngào, ấm áp lạ thường.

Nhã Thy - Giọng hát sắc sảo cùng thần thái trình diễn tuyệt vời đã giúp cô bé thẳng tiến bước vào hành trình chinh phục đam mê âm nhạc của mùa giải năm nay.

Với sự lựa chọn có toan tính trong chiến thuật đa dạng hóa màu sắc âm nhạc của từng thành viên, màn đối đầu của Top 12 chiến binh team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ.

Đừng quên đón xem tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 7, ngày 17/8 trên kênh VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất