Giải Trí

Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Thánh nhọ Bolero' hay phải chờ gặp Triều Quân như 'định mệnh'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau nhiều phen "lận đận" bị khách mời từ chối thì Tiêu Châu Như Quỳnh đã có kết cục "viên mãn" khi bắt cặp thành công cùng Triều Quân tại tập 2 Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero vừa qua.

Tập 2 cũng là tập đầu tiên có màn tranh giành khách mời của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, và Tiêu Châu Như Quỳnh đã vội chốt vai “Thánh nhọ” khi rời ghế đến 5 lần mới chọn được khách mời song ca. Tuy nhiên, sau khi “lỡ hẹn” cùng 4 nữ ca sỹ, cô nàng lại có cái kết “viên mãn” khi được kết hợp cùng Á quân Thần tượng Bolero 2017 - Triều Quân. Chưa kể, MC Phí Linh và 6 đồng nghiệp còn tổ chức “đám rước” linh đình chúc mừng cho đôi song ca mới.

Mật đắng tình yêu - Triều Quân.

Cặp đôi Tiêu Châu Như Quỳnh - Triều Quân.

Vì không còn áp lực lựa chọn nên cả Triều QuânTiêu Châu Như Quỳnh đều vô cùng thoải mái khi bước vào tiết mục cuối cùng. Học trò Lệ Quyên thể hiện ca khúc Mật đắng tình yêu bằng giọng hát bay bổng, mang âm sắc riêng biệt từng giúp anh ghi dấu ấn tại Thần tượng Bolero. Quá hào hứng, 6 thí sinh đồng loạt kéo nhau lên sân khấu múa phụ họa, “bỏ mặc” Tiêu Châu Như Quỳnh đang “e ấp” trước phần trình diễn quá đỗi ngọt ngào của Triều Quân.

Tiêu Châu Như Quỳnh: Thánh nhọ Bolero hay phải chờ gặp Triều Quân như định mệnh?

Khi Triều Quân cất tiếng hát, sự chú ý đổ dồn về phía Như Quỳnh…

Tiêu Châu Như Quỳnh: Thánh nhọ Bolero hay phải chờ gặp Triều Quân như định mệnh?

Không cần tranh giành với ai nữa, Như Quỳnh cuối cùng cũng đã “có cặp có đôi”.

Quả thật, Tiêu Châu Như Quỳnh xứng danh “Thánh nhọ Bolero” trong tập 2 khi liên tục “lỡ duyên” cùng 4 khách mời nữ Lý Thu Thảo, Hồ Phương Liên, Cao Công Nghĩa và Ý Linh. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Như Quỳnh và giọng ca đẹp cũng khiến Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng ít nhiều tiếc nuối. Cố vấn Quang Linh cũng công nhận: “Tôi thấy cái này như là số phận, chính xác luôn”, “Em ấy có một giọng hát dày đầy cảm xúc. Giọng em hòa quyện với giọng Quỳnh, tôi nghĩ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo của chương trình”.

Tiêu Châu Như Quỳnh: Thánh nhọ Bolero hay phải chờ gặp Triều Quân như định mệnh?

Tiêu Châu Như Quỳnh “lỡ hẹn” với Cao Công Nghĩa…

Tiêu Châu Như Quỳnh: Thánh nhọ Bolero hay phải chờ gặp Triều Quân như định mệnh?

…”nhường” luôn Ý Linh cho đàn em Erik.

6 đồng nghiệp phụ họa “lầy lội” thế này…

… là để mừng cho kết cục “viên mãn” của đôi song ca mới.

Bị 4 khách mời nữ từ chối để rồi vui mừng đến “không còn gì để nói” bên bạn diễn nam, có lẽ định mệnh đã an bài “cặp đôi hoàn hảo” này cho riêng Tiêu Châu Như Quỳnh. Sự kết hợp ngẫu nhiên “khó lường” giữa 7 ngôi sao V-Pop và các giọng ca Trữ tình - Bolero có lẽ cũng chính là điểm mới mẻ tạo nên sự thú vị, hấp dẫn đặc biệt của Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất