Giải Trí

Tiết mục 'Sóng gió' của K-ICM - Jack và Chấn Quốc leo thẳng Top 4 Youtube Trending chỉ sau 18 tiếng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chưa đầy 24 giờ, tiết mục trình diễn kết hợp giữa học trò Hương Giang - Chấn Quốc và K-ICM Jack tại vòng thi Bán kết The Voice Kids 201 đã thẳng tiến leo lên vị trí Top Trending.

Màn trình diễn của Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió kết hợp cùng Jack và K-ICM tại đêm thi Bán kết The Voice Kids 2019 xuất sắc có mặt trong danh sách Top 10 - chốt hạ #4 thịnh hành trên kênh YouTube chưa đầy 24 giờ phát sóng.

Được biết, để đạt được vị trí này, Chấn Quốc cùng K-ICM và Jack đã trải qua thời gian luyện tập chăm chỉ cùng nhau trước sự giúp sức về tinh thần của bộ đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió kết hợp cùng Jack và K - ICM . Đặc biệt, lời bài hát đã được thay đổi lại để phù hợp hơn lứa tuổi của thí sinh. Là cặp đôi đang “gây bão” nên khi vừa xuất hiện Jack và K-ICM đã làm “bùng nổ” cả sân khấu The Voice Kids 2019.

Màn trình diễn Sóng gió nhanh chóng leo lên vị trí Top 4 Trending.

Với chất giọng tình cảm cùng phong cách âm nhạc đa dạng, học trò Team Hoàng gia - Chấn Quốc luôn là thí sinh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả chương trình Giọng hát Việt nhí.

Trải qua mỗi vòng thi, cậu bé dần khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của bản thân về mọi mặt. Như HLV Hương Giang từng chia sẻ: Có thể ở những vòng đầu tiên, khán giả thấy rằng Chấn Quốc không phải là nhân tố nổi bật hay “triệu view” nhưng càng về sau cậu bé đã khẳng định được bản lĩnh và lột xác hoàn toàn.

Trình diễn phiên bản mới Sóng gió bằng chất giọng giàu tình cảm cùng sức hút đặc biệt của bộ đôi ngôi sao trẻ K-ICM và Jack, tiết mục của học trò HLV Hương Giang tại Bán kết The Voice Kids 2019 đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn.

Sau khi phát sóng, màn trình diễn nhận được nhiều phản hồi và bình luận tích cực từ khán giả. Với màn thể hiện xuất sắc, Chấn Quốc được Hương Giang - Dương Cầm đặt để kỳ vọng chọn là đại diện Team Hoàng gia tham gia vòng thi Chung kết. Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo cậu bé sẽ mang đến The Voice Kids 2019 vào 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất