Giải Trí

Tiến sĩ 9X Nguyễn Duy Cường, 'bản sao Nhã Phương' chiếm trọn spotlight trong tập 2 Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tuần này, Nguyễn Duy Cường và Nhã Thanh là hai thí sinh được chú ý nhiều nhất và đều chọn trở thành thí sinh của đội HLV Ngọc Sơn.

Tối 1/2, tập 2 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero lên sóng với 8 tiết mục. Điều đáng chú ý nhất ở tập này chính là sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá. Ngoài ra, những ca khúc bolero kinh điển đã làm nên những màn cạnh tranh quyết liệt.

Trong tập 2, thí sinh chiếm “spotlight” nhiều nhất chính là Nguyễn Duy Cường - chàng tiến sĩ 9X và “bản sao Nhã Phương” - Nhã Thanh.

Nguyễn Duy Cường

Thể hiện ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ, Nguyễn Duy Cường làm thổn thức trái tim người nghe bởi chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Việc đặt tình cảm vào từng nốt nhạc của anh chàng khiến phần thi trở nên thuyết phục hơn. Không ngần ngại, HLV Quang Lê và Ngọc Sơn đã bấm nút chọn, thậm chí lên sân khấu hòa giọng cùng Duy Cường. Sau đó, HLV Như Quỳnh cũng không cưỡng lại sức hút của nam thí sinh và quyết định bấm nút chọn.

Không chỉ vậy, ngoại hình sáng sân khấu là điểm cộng lớn cho chàng trai này. Trang phục trẻ trung, hiện đại giúp Duy Cường trở nên khác lạ, tạo nên nét riêng trong cuộc thi.

Tiết mục của Duy Cường khiến các HLV phải đứng lên dùng mọi lý lẽ để thuyết phục. HLV Quang Lê cho biết, anh không nghĩ là một tiến sĩ có thể mang tình cảm đong đầy vào Mưa đêm tỉnh nhỏ. Anh đánh giá cao màu giọng sáng có thể khai thác tối đa ưu điểm. Với kinh nghiệm bậc thầy của HLV Ngọc Sơn, anh cho rằng Duy Cường là một viên ngọc quý, ví giọng ca của chàng tiến sĩ như “núi lửa ngầm” và hào hứng muốn có được thí sinh này để mang về “mài giũa”.

Đặc biệt, Nguyễn Duy Cường còn giới thiệu 2 người mẹ của mình trên sân khấu và cùng nhau hoà giọng trong ca khúc Giận mà thương để tặng các HLV. Cuối cùng, HLV Ngọc Sơn là người chiến thắng khi giành được Nguyễn Duy Cường về đội mình.

Nhã Thanh hạnh phúc khi trở thành học trò của HLV Ngọc Sơn.

Đối với Nhã Thanh, cô nàng được cho là “bản sao Nhã Phương” gây chú ý người xem khi xuất hiện với chiếc đầm bồng bềnh và mái tóc búi cao. Tuy nhiên, giọng hát mới là “vũ khí” của cô gái trẻ để chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.

Vốn được học tập bài bản chuyên ngành thính phòng trong nhiều năm, Nhã Thanh đã dẫn dắt người nghe vào giai điệu “mê cung” của ca khúc Paris, có gì lạ không em. Các nốt nhạc cứ như những cung đường lắt léo đòi hỏi người hát phải hết sức tập trung và có khả năng điều khiển giọng hát thật điêu luyện.

Nhã Thanh đã làm được điều đó dù chưa thực sự chuẩn xác theo lời nhận xét của HLV Ngọc Sơn. Riêng đối với HLV Như Quỳnh, ngay từ những câu hát đầu tiên đã bị “hớp hồn” bởi giọng hát của cô nàng, nữ HLV liên tục ngồi lắc lư theo dòng chảy của giai điệu. Chị nhận xét Nhã Thanh có cách hát còn hay hơn thế hệ trước. Câu nói này đã dấy lên màn tranh cãi giữa HLV Như Quỳnh và Quang Lê.

Tuy nhiên, vì trót yêu mến HLV Ngọc Sơn từ rất lâu qua những ca khúc anh sáng tác, Nhã Thanh chính thức chọn trở thành học trò của “anh Ba”.

Hoàng Hải

Một cô nàng tiếp theo nhận được cả 3 chiếc nút đỏ nữa chính là Hoàng Hải. Vốn là người yêu âm nhạc và được đào tạo trường lớp bài bản, thế nhưng vì hoàn cảnh nên cô nàng phải bỏ dở niềm đam mê được hát trên sân khấu.

Cô đến sân chơi này chỉ mang theo vũ khí duy nhất là giọng hát của mình. Ca khúc Sầu lẻ bóng 2 đã giúp cô nàng khoe trọn giọng hát tốt, truyền cảm vì “bắt” tốt các nốt cao chắc chắn. Bắt đầu phần thi, Hoàng Hải khiến mọi người bất ngờ với 4 câu ngâm thơ mùi mẫn với giọng hát nhẹ nhàng đã chinh phục hoàn toàn 3 HLV trên ghế nóng. Cũng chính nhờ 4 câu ngâm thơ, Hoàng Hải nhận được lời góp ý giống nhau từ HLV Như Quỳnh và Quang Lê: Hát không sai một nốt nào, hoàn chỉnh từ đầu đến cuối. Kết quả, Hoàng Hải trở thành thành viên của đội Như Quỳnh.

Dường như, HLV Ngọc Sơn vẫn là người thắng thế khi tiếp tục có được 2 thành viên nữa là Trần Hà Thu và Dương Ngọc Hải.

Trần Hà Thu

Cô nàng Trần Hà Thu là thí sinh được nhiều người nhận xét rằng có nét đẹp hoa hậu bởi cô sở hữu các đường nét sắc sảo trên gương mặt. Mặc dù là thí sinh Hà Nội chính gốc nhưng cô nàng lại mạnh dạn thử sức ca khúc Huế Đêm tàn Bến Ngự. Những tưởng ca khúc này là một chiếc áo quá rộng với giọng hát của Hà Thu nhưng may mắn đã mỉm cười khi cô được HLV Ngọc Sơn bấm nút lựa chọn.

Dương Ngọc Hải

Dương Ngọc Hải dự thi với ca khúc Đau lòng lý ngựa ô. Anh chàng đến với sân chơi lần này với tâm nguyện thay ba đi thi tiếp con đường âm nhạc, Ngọc Hải chinh phục mọi người bởi sự tự tin, duyên dáng trên sân khấu. Với giai điệu sôi động và giọng hát phong trần, Ngọc Hải đã khiến 3 HLV phải rời ghế nóng, nhún nhảy “tưng bừng” và chinh phục được HLV Ngọc Sơn.

Văn Trần

Thí sinh đến từ Nghệ An Văn Trần có niềm đam mê mãnh liệt với nhạc trữ tình và Bolero. Mang ca khúc dự thi Xin vẫy tay chào cùng hình ảnh chiếc áo vest khoác vai, thí sinh này đã nhanh chóng gây ấn tượng. HLV Ngọc Sơn và Quang Lê hoàn toàn bị chinh phục bởi chất giọng trầm ấm, đầy trải nghiệm của người con phải bươn chải cuộc sống bằng nghề bán trái cây, chạy xe ba gác.

HLV Quang Lê nhận xét Văn Trần có cách hát đôi chút mang màu sắc Trường Vũ khiến anh liên tưởng đến cặp đôi huyền thoại Như Quỳnh - Trường Vũ. HLV Như Quỳnh dành lời khen ngợi chất giọng đặc biệt của Văn Trần. Cuối cùng chàng trai bán trái cây quyết định về với Quang Lê.

Xuất hiện trên sân khấu là cô giáo mầm non Nguyễn Thị Như Thu, là một fan cứng của nữ ca sĩ Cẩm Ly nên cô chọn ca khúc Chuyện đêm mưa, tuy nhiên giọng hát của cô đã không chinh phục được HLV của chương trình.

Cũng như Nguyễn Thị Như Thu, Nguyễn Hoàng Linh chưa thể chinh phục được HLV trên ghế nóng qua ca khúc Người đã quên mặc dù nhận được tiếng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.

Sau 8 tiết mục diễn ra ở tập 2, HLV Ngọc Sơn tiếp tục là người thắng thế khi có thêm 4 thí sinh là Nguyễn Duy Cường, Nhã Thanh, Trần Hà Thu và Dương Ngọc Hải. HLV Quang Lê có thêm 1 thí sinh là Văn Trần và HLV Như Quỳnh vẫn chỉ có được 1 thí sinh là Hoàng Hải. Nếu HLV Như Quỳnh cẩn trọng lựa chọn, thì HLV Quang Lê gây ấn tượng bởi sự khó tính trong từng lời nhận xét , góp ý.

Tập 3 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2018 được phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm 8/2 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất