Giải Trí

Thí sinh lớn tuổi gây xôn xao tại ‘Thần tượng Bolero’

Chia sẻ

Bằng lối hát ngọt ngào, nữ thí sinh đã thật sự chinh phục cộng đồng nghe nhạc.

Cuộc hành trình Thần Tượng Bolero đã bắt đầu tại Huế với sự tham gia của chị Tư Cẩm Ly. Rất nhiều thí sinh đã háo hức đăng kí dự thi với hi vọng được đứng trên sân khấu và trình diễn những ca khúc đi cùng năm tháng. Trong số đó, không thể không nhắc đến một giọng ca 51 tuổi đầy bản lĩnh. Mặc dù chỉ là đoạn clip “nhá hàng” nhưng với chất giọng ngọt ngào và da diết, cô đã chinh phục người nghe khi thể hiện ca khúc Đường xưa lối cũ.

Tuy bài hát đã qua nhiều giọng ca thể hiện, nhưng nữ thí sinh đã hát chạm đến trái tim của người nghe và biến nó thành của riêng mình.

Thí sinh 51 tuổi được nhiều người dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm tại sân chơi này.

Hiện nay, người yêu nhạc đang có xu hướng tìm về dòng nhạc xưa để đắm chìm vào những giai điệu quen thuộc. Thêm đó, các ca sĩ cũng “rục rịch” hát lại hoặc làm mới những bản tình ca vang bóng một thời. Nắm bắt được trào lưu đang phát triển mạnh, các nhà sản xuất bắt tay sản xuất những chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho dòng nhạc bolero.

Trong đó, Thần tượng Bolero được chú ý hơn cả bởi cuộc thi tìm kiếm tài năng trải dài trên khắp đất nước Việt Nam và lan rộng sang đất nước Mỹ. Trong sân chơi đầy thú vị này, các thí sinh từ 16 tuổi trở lên không những khoe chất giọng trữ tình của mình mà còn được thử sức mình qua những thử thách của cuộc thi. Đặc biệt, với kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý các ca khúc nhạc xưa và quê hương, chắc chắn bộ tứ quyền lực - Cẩm Ly, Quang Dũng, Đan Trường và Quang Linh sẽ giúp thí sinh phát triển lẫn giọng hát và phong cách trình diễn.

1

Những người cầm cân nảy mực của Thần tượng Bolero 2016

Dòng nhạc Bolero cũng được nhiều bạn trẻ chọn để thử sức

Thần tượng Bolero chắc chắn sẽ làm sống dậy dòng nhạc xưa và quê hương đã từng thổn thức trái tim người nghe nhạc. Không dừng lại ở đó, chương trình sẽ là nơi khám phá và tôn vinh những giọng ca tài năng. Cuộc thi đang bắt đầu diễn ra với các vòng thử giọng tại Hà Nội, Huế, TP HCM và Cần Thơ. Và chương trình sẽ dự kiến lên sóng VTV3 ngày 28/01/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất