Giải Trí

Tỏ thái độ không hợp tác, Thiên Nga căng thẳng với Phương Chi ở phòng loại trước mặt Lan Khuê

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau những nỗ lực "không được đền đáp", Thiên Nga có phần bực tức khi bị đưa vào phòng loại và tỏ vẻ khó chịu với Phương Chi.

Sau 2 phần thi Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi và Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp” ở tập 8 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017Thiên Nga và Phương Chi là hai thí sinh phải bước vào phòng loại trừ. Thế nhưng, để làm không khí bớt căng thẳng Phương Chi muốn “oẵn tù tì” nhưng dường như Thiên Nga không muốn hợp tác và thái độ khá bực dọc.

Clip: Thiên Nga có vẻ căng thẳng với Phương Chi trong phòng loại trước mặt Lan Khuê

Thiên Nga là thí sinh lần thứ 2 bước vào phòng loại, còn Phương Chi thì đã là lần thứ 3. Thế nên, “bất mãn” với kết quả nhận được, Thiên Nga đã có thái độ không phục và ra sức thuyết phục HLV Lan Khuê. Đến với cuộc thi, Thiên Nga mang cho mình quyết tâm cao muốn đồng hành cùng chương trình đến chặng cuối cùng. Qua từng vòng thi, cô cho rằng mình đã nỗ lực rất nhiều và thay đổi qua từng vòng thi, bằng chứng là Thiên Nga từng chiến thắng cá nhân 2 thử thách. Trong cuộc đối thoại này có những điều vô tình khiến Phương Chi tổn thương.

Vẻ mặt của Thiên Nga không vui, khó chịu trong phòng loại.

Vất vả thuyết phục, thế nhưng Thiên Nga vẫn không được sự cứu giúp của HLV Lan Khuê và là thí sinh tiếp theo phải ra về.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất