Giải Trí

Teaser tập 4 Produce X 101: Kim Yohan bị giáo viên phàn nàn, cư dân mạng ném đá vì nhà đài ưu ái

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong Produce X 101, Kim Yohan lại bị các giáo viên phàn nàn về khả năng của mình. Bên cạnh đó, anh lại nhận được nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Kết thúc tập 3 Produce X 101 vào thứ Sáu tuần trước (17/05/2019), Kim Yohan của OUI Entertainment dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn do các nhà sản xuất quốc dân vote.

Kim Yohan.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, fancam của Kim Yohan với màn trình diễn Boss trong màn Group Battle đạt hơn 700,000 người xem. Xuất hiện cực ngầu và thu hút trong tạo hình Boss của NCT, Yohan khiến không ít fan nữ rung rinh và trở thành cái tên nặng kí cho cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, trong teaser của tập 4 Produce X 101 mà Mnet vừa công bố, Kim Yohan lại là trung tâm của sự chỉ trích. Trong quá trình luyện tập cho phần trình diễn, anh chàng lại thường xuyên quên lời khiến giáo viên phải buông lời trách mắng. Các giáo viên nhắc nhở Kim Yohan cần tập trung hơn nữa và những gì anh chàng đang thể hiện khiến họ cảm thấy anh muốn từ bỏ hơn là nỗ lực.

Teaser tập 4 Produce X 101.

Đỉnh điểm là là cô giáo Bae Yoon Jung lên tiếng nhận xét: “Các cậu còn tệ hơn cả hội con gái”. Điều này khiến Kim Yohan thất vọng vào bản thân, tự nhận mọi tội lỗi sai sót cho mình.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, bên dưới các video thể hiện có mặt của Kim Yohan, anh cũng nhận được nhiều bình luận tiêu cực. Cụ thể, mọi người cho rằng Kim Yohan là “pick” của giám đốc sản xuất, anh cần cải thiện kỹ năng nhảy. Một số cư dân mạng khẳng định, Kim Yohan thực sự làm không tốt, anh được nhiều vote là nhờ vẻ đẹp mã của mình.

Nhóm đứng hạng 1 trong vòng thi Group Battle sẽ được trình diễn trong chương trình Mnet! Countdown. Đây là một niềm vinh dự mà bất kỳ thực tập sinh và nhóm nào cũng muốn có được. Liệu nhóm nào sẽ chiến thắng? Hãy cùng SAOstar theo dõi tập 4 của Produce X 101 vào tối mai - 24/05/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất