Giải Trí

Team Quang Dũng tái hiện hình hài những danh ca 'vang bóng một thời'

Chia sẻ

Với ngụ ý trước đó, HLV Quang Dũng đã chọn cho Minh Thảo hình ảnh của Thẩm Thúy Hằng, Nguyễn Mai Phương hóa thân thành nghệ sĩ cải lương đình đám – Thanh Nga. Thí sinh Trần Hằng với vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc thề đẹp đẽ hóa thân thành Trần Lệ Xuân.

Đêm liveshow 2 của Thần tượng Bolero đã kết thúc với những màn so tài đầy kịch tính nhưng lại vô cùng ngọt ngào qua qua các tình khúc Bolero là 16 thí sinh đã thể hiện. Mặc dù có những bạn phải dừng lại, tuy nhiên, các bạn đã thể hiện rất tốt cũng như đã có những dấu ấn sâu sắc thông qua quãng thời gian đồng hành cùng chương trình. 

Ketqua (8)

Đêm Liveshow 2 khép lại với sự dừng chân của thí sinh Phúc Lâm, team HLV Quang Dũng.

Phúc Lâm - Trần Hằng đặc biệt gửi tới đêm liveshow 2 với liên khúc Chờ người - Em đi rồi.

Minh Thảo và Mai Phương thuộc đội của HLV Quang Dũng tiếp tục đêm thi với Sương lạnh chiều đông dạt dào đầy cảm xúc.

Với team HLV Quang Dũng, cùng với 4 thí sinh Trần Hằng, Minh Thảo, Phúc Lâm, Nguyễn Mai Phương. Ít ai biết được, cả 5 thầy trò đã ngụ ý mang đến cho đêm thi một hình ảnh ấn tượng thông qua những bộ áo dài trắng tinh khôi của 3 thí sinh nữ hay hai bộ vest đen cùng tông mà hai thầy trò Quang Dũng - Phúc Lâm khoác trên người. Với mỗi đêm diễn, mỗi đội phải chia tay một thí sinh, điều đó khiến HLV Quang Dũng mong muốn ở mỗi đêm đội anh đều phải sở hữu những hình ảnh đặc biệt nhất.

IMG_6875

Với mỗi đêm diễn, mỗi đội phải chia tay một thí sinh, điều đó khiến HLV Quang Dũng mong muốn ở mỗi đêm đội anh đều phải sở hữu những hình ảnh đặc biệt nhất.

HLV Quang Dũng cho biết: “Với hình ảnh và tính chất của Thần tượng Bolero, tôi muốn cả team phải để lại một điều gì đó ấn tượng. Việc hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng ngày xưa cũng vậy, điều này giúp chúng tôi có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trên sân khấu này, cũng như thể hiện sự tri ân đến những nhân vật đã cống hiến những mảng màu tươi sáng cho cuộc đời này.”

IMG_6911

“…điều này giúp chúng tôi có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trên sân khấu này”, HLV Quang Dũng chia sẻ.

IMG_6886

HLV Quang Dũng đã chọn cho Minh Thảo hình ảnh của Thẩm Thúy Hằng, Nguyễn Mai Phương hóa thân thành nghệ sĩ cải lương đình đám - Thanh Nga. Thí sinh Trần Hằng với vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc thề đẹp đẽ hóa thân thành Trần Lệ Xuân.

Dựa trên sự tương đồng về nét mặt, thần thái của các thí sinh cũng như sự yêu thích của các bạn về những danh ca vang bóng một thời này. HLV Quang Dũng đã chọn cho Minh Thảo hình ảnh của Thẩm Thúy Hằng - minh tinh một thời của làng điện ảnh Việt, Nguyễn Mai Phương hóa thân thành nghệ sĩ cải lương đình đám - Thanh Nga. Thí sinh Trần Hằng với vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc thề đẹp đẽ hóa thân thành Trần Lệ Xuân - người xây dựng thương hiệu áo dài cách tân cho làng thời trang Việt. Có thể thấy, hình ảnh của một xã hội ngày xưa hiện hữu trong những phần thể hiện của các thí sinh này.

MaiPhuong

Mai Phương - NSND Thanh Nga.

MinhThao

Minh Thảo - “Minh tinh” Thẩm Thúy Hằng.

TranHang1

Trần Hằng - Trần Lệ Xuân.

Dành hơn 5 giờ đồng hồ để hóa thân thành nhân vật yêu thích, Mai Phương cho biết: “Phương rất hạnh phúc khi được hóa thân thành NSND Thanh Nga, tuy nhiên, tuy cố gắng nhưng dù thế nào đi nữa, mình cũng không thể sánh bằng cô cũng như thể hiện được thần thái của cố nghệ sĩ này”. Bên cạnh đó, Trần Hằng cho biết, cô ấn tượng với sự thông minh và vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của Trần Lệ Xuân, Hằng còn may cả một bộ áo dài riêng cho mình để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho cô cũng như cho phần thể hiện của mình trên sân khấu. Với thí sinh Minh Thảo, mặc dù tuổi đời và tuổi nghề của chị cũng rất ấn tượng nhưng khi được hóa thân thành người đẹp Thẩm Thúy Hằng, cô cho biết như được sống lại ở thời của những người đẹp này, cảm giác hoài cổ và sung sướng.

IMG_6914

Các thí sinh dành hơn 5 giờ đồng hồ để hóa thân thành nhân vật yêu thích của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất