Giải Trí

Tập 6: Sang In trên đà tỏa sáng, Angie thẳng thắn 'bật lại' giám khảo chương trình

Chia sẻ

Cùng với sự nổ lực của Sang In qua từng vòng thi, tập 6 còn ghi điểm bởi phần "thay lời muốn nói" của thí sinh Angie với giám khảo Yu Tsai khi anh liên tục "quát mắng" các thí sinh của mình.

Đêm qua, tập 6 của Asia's Next Top Model tiếp tục lên sóng với những diễn biến, thử thách mới đến từ 8 thành viên còn lại trong nhà chung là Sang In, Aldilla, Julian, Tuti, Angie, Tawan, Patricia và May. Với phần thể hiện ấn tượng với thử thách chụp ảnh…, Sang In tiếp tục vươn lên dẫn đầu top người mẫu, bên cạnh đó, chương trình cũng nói lời tạm biệt với Aldilla bởi sự “dậm chân tại chỗ” của cô nàng sau khi nhận được vé vớt của Alaiza ở tập 4.

Trọn vẹn diễn biến tập 6

Việc dừng chân của thí sinh Jessica vào đêm thi tuần trước ảnh hưởng khá nhiều đến Sang In, khiến cô có những biểu hiện không tốt trong thử thách lần này. Cô chia sẻ: “Việc Jessica dừng lại khiến tôi rất buồn, chúng tôi đã ở bên cạnh nhau suốt khoảng thời gian vừa qua, cứ như là chị em vậy. Và bây giờ tôi không được gặp cô ấy nữa, điều đó khiến tôi cảm thấy rất đau lòng”.

House (2)

Các cô gái vui vẻ với kết quả của tập 5.

House (1)

Tuy nhiên, Sang In thì lại khóc tức tưởi khi Jessica ra về.

Để bắt đầu thử thách tuần này, các thí sinh được tiếp xúc với giám đốc thời trang Meg Mistry của thương hiệu thời trang lớn với bài học về nghệ thuật phối đồ và phụ kiện. Các người mẫu thoải mái bắt cặp với nhau để “đối đầu” nhau trong thử thách này, theo đó, Patricia đã chọn Tuti, May kết hợp cùng Tawan, Aldila chọn Angie và Julian sẽ ghép đôi cùng Sang In. Thử thách cho các cặp đôi là sẽ cùng nhau thể hiện sự kết hợp tinh tế phụ kiện cũng như trang phục theo bảng màu mà các bạn chọn được trong vòng 10 phút. 

Challenge (3) Challenge (4)

Với những phần thể hiện tinh tế, phù hợp với tiêu chí mà các vị giám khảo đưa ra, Tuti, Tawan, Aldila, Julian đã chiến thắng thử thách lần này, 4 cô nàng nhận được phần thưởng là 15 phút gọi điện thoại về cho người thân. Dù thua cuộc nhưng những cô gái còn lại cũng nhận được 10 phút điện thoại từ chương trình. Tuy nhiên, với phong cách Tomboy cá tính, Tuti được công nhận là thí sinh chiến thắng chung cuộc của thử thách lần này. Phần thưởng của cô là trong vòng 15s có thể lấy bất cứ món hàng nào mà cô nàng yêu thích trong loạt sản phẩm của thương hiệu thời trang đồng hành cùng chương trình, tất nhiên cô nàng không bỏ qua cơ hội sở hữu những món đồ ấn tượng này.

Challenge (5) Challenge (2)

Challenge (6)

Tiếp tục với concept sắc màu của thương hiệu thời trang đồng hành, các thí sinh tiếp tục được đưa đến khuôn viên quần thể Fullerton Heritage xinh đẹp để thực hiện thử thách photoshoot. Các thí sinh sẽ thực hiện thử thách trên du thuyền trong những bộ cạnh rực rỡ của nhà tài trợ, và phần thưởng đặc biệt cho thử thách tuần này là gương mặt đại diện cho thương hiệu này trong năm 2016. Hào hứng với buổi chụp ảnh, tuy nhiên các cô nàng vẫn còn dè chừng với giám khảm Yu Tsai khi anh liên tục “quát mắng” các thí sinh trong tập trước.

BeforeShooting (2) BeforeShooting (1) BeforeShooting (3) Shooting (6)

Hoàn thành thử thách ấn tượng nhất có lẽ là Sang In, cô nàng hoàn toàn ghi điểm khi thể hiện được yêu cầu của giám khảo trong shoot hình Trong khi đó, Patricia và Angie phải chật vật khi liên tiếp bị giám khảo nhắc nhở bởi những bước nhảy hay những cú hất tóc không mấy thuận lợi, tuy nhiên, cả hai đều nhận được những bức ảnh đẹp sau khi bình tĩnh lại. Được đánh giá khá tốt, tuy nhiên May - cô gái đứng nhất tuần trước, vẫn chưa hài lòng với phần thể hiện của mình.

Shooting (1) Shooting (7) Shooting (2)

Áp lực đứng chót bảng tuần trước khiến cho Julian có phần thể hiện không mấy ấn tượng, cô khiến Yu Tsai thất vọng hoàn toàn. Aldilla mất tập trung với gương mặt vô hồn. Đến lượt Tawan, chính sự “dằn mặt” của host Cindy khiến cô nàng có phần thể hiện khá ấn tượng khi thể hiện đúng con người của mình. Khép lại phần chụp ảnh là phần thể hiện không thể hoàn hảo hơn của Tuti.

Shooting (5) Shooting (4)

Đến với buổi đánh giá và loại, tấm hình của Tuti được khen khi cô biết làm chủ trang phục và có tiềm năng làm mẫu quốc tế rất lớn. Tawan có gương mặt cá tính nhưng khi chiếu đến những ngón chân thì khá hài hước, cô được nhắc nhở người mẫu thì phải đẹp từ đầu đến chân. Patricia thì tạo dáng hơi quá nhưng lại có phần thi nhiều năng lượng nhất trong tất cả các thí sinh. Tấm hình của May và Angie cũng nhận được những phản hồi khá tốt. Trong khi đó, Julian khiến mọi người tập trung quá nhiều vào phần môi mà quên đi mất bộ trang phục cô đang mặc rất đẹp.

Deli (2)

Phần đánh giá và loại đêm nay cũng lần đầu mang đến kịch tính cho chương trình khi Angie - thí sinh chủ nhà Singapore thẳng thắn “bật lại” giám khảo Yu Tsai, cô cho rằng anh nên bớt quát mắng và làm thí sinh sợ hãi đi. Tuy nhiên, Yu Tsai lại cho rằng anh tỏ ra hung dữ để mọi người có động lực để tiến bộ hơn bởi anh mong muốn cả thế giới sẽ tự hào khi châu Á thực sự sở hữu những siêu mẫu xuất sắc nhất.

Deli (1)

Là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất tuần, Sang In vinh hạnh trở thành cô gái đại diện nhà tài trợ trong năm 2016. Nối tiếp theo sau là Tuti, Tawan, May. Angie dù lên tiếng thẳng thắn về Yu Tsai nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 5. Patricia ở vị trí số 6 và nhìn Aldilla cùng Julian lọt vào vòng nguy hiểm. Cả hai đều được nhận xét là có gương mặt xinh đẹp nhưng không biết kết hợp với cơ thể của mình. Cuối cùng, với khoảng cách 0.5, Aldilla đành tạm biệt Julian và các thí sinh khác để ra về trong nước mắt.

Thứ tự gọi tên tập 6:

1

1. Sang In - Total score: 39.5

2

2. Tuti - Total score: 34.0

3

3. Tawan - Total score: 31.8

4

4. May - Total score: 28.5

5

5. Angie - Total score: 27.5

6

6. Patricia - Total score: 25.0

7

7. Julian - Total score: 24.8

8

8. Aldilla - Total score: 24.3 (Loại)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất