Giải Trí

Tập 2 Cặp đôi hoàn hảo: Mai Tiến Dũng, Hoà Minzy nhanh chóng 'có đôi', Tiêu Châu Như Quỳnh 'chật vật' đi tìm mảnh ghép còn lại

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong tập 2, Mai Tiến Dũng, Hoà Minzy nhanh chóng có được khách mời mong muốn thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại một phen khốn đốn trong việc được "mảnh ghép" cho mình.

Vào tối 19/10, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tiếp tục lên sóng tập 2 với phần thi của các khách mời ở bảng Bolero truyền thống gồm: Hoàng Ngọc Sơn, Lý Thu Thảo, Ý Linh, Bằng Chương, Cao Công Nghĩa, Hồ Phương Liên và Triều Quân. Trong đêm thi, ngoài những tiết mục đậm chất Bolero thì những phần tranh giành khách mời của thí sinh khiến không khí trường quay trở nên rộn ràng.

 Full tập 2 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Mai Tiến Dũng - Hoà Minzy chiếm trọn “spotlight”

Mở đầu chương trình, Mai Tiến Dũng là người đầu tiên giành được Lý Thu Thảo từ tay Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc mà không cần tốn nhiều công sức thuyết phục.

Lý Thu Thảo - học trò được đánh giá cao của cựu HLV Quang Lê ở Thần tượng Bolero. Xuất hiện với hình ảnh nền nã cùng áo dài trắng thể hiện ca khúc Khuya nay anh đi rồi, Lý Thu Thảo làm nên một không gian thổn thức của chuyện tình hai người sắp chia xa. Tiêu Châu Như Quỳnh và Mai Tiến Dũng dành sự mến mộ ngay từ những buổi tập đầu tiên. Thậm chí Mai Tiến Dũng còn dành một nụ hôn mến mộ dành cho Lý Thu Thảo trên sân khấu.

Trước khi đến với dòng nhạc Bolero, Lý Thu Thảo từng là ca sĩ hát nhạc trẻ nên hiển nhiên việc trình bày một ca khúc trong cuộc thi này không phải là điều quá khó. Với giọng hát trau chuốt và kỹ thuật, Lý Thu Thảo xứng đáng là khách mời nổi bật nhất đêm thi vừa qua.

Khuya nay anh đi rồi - Lý Thu Thảo

Tiếp đến là “Hotboy Bolero” Hoàng Ngọc Sơn thể hiện phần thi với bài hát Những lời này cho em đã khiến Hoà Minzy nổi cơn “mê trai” khi xuất hiện vẻ ngoài đốn tim và giọng hát làm say lòng người.

Quyết giành được Hoàng Ngọc Sơn, cô không ngại lao lên sân khấu nắm tay anh chàng và chia sẻ: “Lúc đầu là trai nên em đã có một chút ưu tiên. Đến khi nghe giọng hát của anh, em cảm thấy rất phù hợp với mình. Vì vậy, không có lý do gì mà em không đứng lên và may mắn là không có ai chọn hết, đây chắc chắn là định mệnh”. 

Chưa đầy 1 năm sau cuộc thiÁ quân Thần tượng Bolero có sự tiến bộ rõ rệt về giọng hát và cả phong cách trình diễn. Thể hiện bài hát Những lời này cho em, Hoàng Ngọc Sơn như “khoác” màu sắc mới mẻ và phong trần hơn.

Những lời này cho em - Hoàng Ngọc Sơn

Cao Công Nghĩa - Hồ Phương Liên - Bằng Chương

“đốn tim” người nghe vì hát quá ngọt ngào

Hồ Phương Liên - Hoa tím ngày xưa

Giọng ca ngọt ngào của Hồ Phương Liên như “hớp hồn” Giang Hồng Ngọc khi cô quyết định chọn ngay ở câu hát đầu tiên. Phương Liên là Á quân đội cố vấn Ngọc Sơn ở Thần tượng Bolero 2017 bởi sự ngọt ngào và cực kì thích hợp với dòng nhạc Bolero.

Hoa tím ngày xưa - Hồ Phương Liên

Liên tục 4 thí sinh gồm Giang Hồng Ngọc, Erik, Đào Bá Lộc và Tiêu Châu Như Quỳnh phải ra sức tranh giành cũng phải nhờ đến sự trợ giúp từ hai vị cố vấn Ngọc Sơn và Quang Linh. Hồ Phương Liên sở hữu chất giọng ngọt ngào và bay bổng, nên kết hợp với chất khàn đặc trưng của Giang Hồng Ngọc là lựa chọn hợp lý dành cho Phương Liên.

Cao Công Nghĩa - Sang sông

Á quân Thần tượng Bolero 2016 Cao Công Nghĩa thể hiện một tác phẩm Bolero theo hướng dân ca. Sang sông là ca khúc tương đối trúc trắc, lúc thì lên cao lúc lại xuống thấp. Nếu Cao Công Nghĩa thể hiện tốt ở những đoạn cao trào thì những nốt thấp là điểm trừ cho cô nàng.

Sang sông - Cao Công Nghĩa

Thế nhưng, giọng ca của Nghĩa vẫn đi vào lòng người vì sự mượt mà và quãng rộng, vừa cất giọng là người nghe có thể nhận ra đó chính là Cao Công Nghĩa. Điều này đã làm cho Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc và Erik ra sức tranh giành, dùng mọi lý lẽ để có được cô nàng. Trái ngược với ý kiến từ hai cố vấn, Đức Phúc chính là sự lựa chọn của Cao Công Nghĩa.

Bằng Chương - Tình đời

Bằng Chương mang lại phần trình bày ca khúc Tình đời của chính ca sĩ/ nhạc sĩ Ngọc Sơn, cũng là “sư phụ” của anh ở Thần tượng Bolero 2017. Không quá nhộn nhịp, không cần trang phục lộng lẫy, Bằng Chương cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng trong từng câu hát..

Tình đời - Bằng Chương

Chính vì thế, ở tư cách là một thí sinh, Bằng Chương có vẻ hơi an toàn cho tiết mục của mình nên chưa tạo điểm nhấn. Có lẽ, cũng bởi an toàn đó mà tiết mục này chỉ có Đào Bá Lộc đến “ghép đôi” cùng anh chàng

Ý Linh - Nhật ký hai đứa mình

Tiêu Châu Như Quỳnh là người chọn nhiều khách mời nhất trong tập này. Ý Linh - đội cựu HLV Lệ Quyên mang màu sắc Huế lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Chọn ca khúc tình cảm đậm chất thơ Nhật ký hai đứa mình, Ý Linh thả hồn vào bài hát bằng giọng hát trong trẻo khiến Tiêu Châu Như Quỳnh và Erik “say đắm”. Nếu Như Quỳnh bày tỏ mong muốn dung hoà giọng hát cùng Ý Linh thì Erik đã lên sẵn sân khấu ngay từ đầu. Tuy nhiên phần tiết tấu của Ý Linh vẫn chưa thật tốt, qua gợi ý của cố vấn Quang Linh, Erik chính là “mảnh ghép” dành cho Ý Linh và Tiêu Châu Như Quỳnh phải “trắng tay”.

Nhật ký hai đứa mình - Ý Linh

Triều Quân - Mật đắng tình yêu

Ở tập này, với phần trình bày đầy cảm xúc, Triều Quân là khách mời nhận được sự lựa chọn của 6/7 thí sinh. Điều thú vị nhất chính là có đến 6 thí sinh lên hẳn sân khấu “minh hoạ” cho Á quân Thần tượng Bolero 2017 ở đội cựu HLV Lệ Quyên.

Mật đắng tình yêu - Triều Quân

Trong tập 2 này, Tiêu Châu Như Quỳnh là thí sinh “nhọ” nhất vì thí sinh nào cũng chọn và đưa ra lý lẽ thuyết phục nhưng đều “vụt mất” cho đến khi Triều Quân xuất hiện. Có lẽ đây là “định mệnh” dành cho Tiêu Châu Như Quỳnh khi lỡ 6 cơ hội trước. “Mảnh ghép” Triều Quân đã dành cho cô dù nhất quyết không lên sân khấu.

Kết

Sau 7 tiết mục của các khách mời tại bảng Bolero truyền thống, 7 cặp đôi đã được xác định. Dù không thật sự tranh giành quá gay cấn, tình tiết không quá căng thẳng nhưng sự hoà quyện giữa ca sĩ trẻ và những người chuyên hát Bolero sẽ là sự kết hợp thú vị, bởi những thiếu sót khi hát dòng nhạc này của các ca sĩ trẻ sẽ có sự “nâng đỡ” của các khách mời. Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo khi các cặp đôi cùng biểu diễn ca khúc trữ tình - bolero? Tất cả sẽ có ở tập 3 của chương trình được phát sóng lúc 20h30 tối thứ Năm 26/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất