Giải Trí

Sơn Tùng, Minh Hằng, Hương Giang hứa hẹn 'gây bão' khi trở thành MC

Chia sẻ

Lợi thế của 3 ca sĩ đình đám hiện nay là họ đều sở hữu ngoại hình sáng, sự thông minh và đặc biệt là khả năng ăn nói tài tình.

Thời gian gần đây các chương trình truyền hình thực tế và gameshow liên tục liên tục xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Đây không chỉ là một sân chơi mà còn là mảnh đất “màu mỡ” để các nghệ sĩ phát huy thêm các tài lẻ của mình. Đặc biệt, khi các gameshow bắt đầu bùng nổ thì MC - Người dẫn dắt chương trình trở thành một nghề hot hái ra tiền. Tuy nhiên, quay đi ngoảnh lại thì khán giả truyền hình vẫn thấy sự xuất hiện của các MC ăn khách hiện nay như Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang, Ngô kiến Huy, Phan Anh… Những gương mặt này xuất hiện “nhan nhản” và rải đều ở các đài truyền hình.

Vì thế mà khán giả đang hy vọng, ngoài những tên tuổi đình đám trên thì sẽ thấy thêm những gương mặt mới trong vai trò MC. Tuy nhiên, người dẫn chương trình lại là một nghề rất “khó nhai”, ngoài sự hoạt ngôn, ngoại hình thì phải có bản lĩnh, sự tự tin khi đứng trên sân khấu.

collage

Sơn Tùng M-TP, Minh Hằng, Hương Giang là những gương mặt hứa hẹn sẽ tạo nên làng gió mới nếu chuyển sang vai trò MC.

Mặt khác, yếu tố để giúp một chương gameshow thành công thì MC phải là những tên tuổi cực hot, những nhân tố mới lạ hay “quen mà lạ”. Đảm bảo được những yếu tố đó thì các nghệ sĩ là những gương mặt giành được sự ưu ái đầu tiên. Vì vậy hãy cùng điểm qua ba cái tên hứa hẹn sẽ thành công nếu “lấn sân” sang vai trò MC.

Sơn Tùng M-TP 

Ngoài khả năng ca hát và sáng tác, Sơn Tùng là nam ca sĩ được mọi người công nhận rất có duyên khi nói chuyện. Anh luôn biết tạo điểm nhấn để thu hút mọi người bằng lời nói của mình. Giọng nói của Sơn Tùng cũng được cho là một chất “gây nghiện” khán giả. Nếu xét về năng khiếu thì Sơn Tùng là một người khá hoạt ngôn, ai từng trò chuyện đều thấy Sơn Tùng rất thú vị, hay mỗi lần anh xuất hiện trong bất cứ gameshow nào thì chính MC cũng phải “bó tay” vì không có câu hỏi nào có thể làm khó được giọng ca “không phải dạng vừa đâu”.

724529

Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện một đoạn clip Sơn Tùng thử làm MC trên đài truyền hình VTV1 trong chương trình Cuộc sống thường ngày. Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Mọi người đều tỏ ra thích thú vì vẻ đáng yêu và cách dẫn chuyện thú vị của Sơn Tùng.

Vì vậy, nếu Sơn Tùng “lấn sân” sang làm MC thì đây sẽ là nỗi lo sợ với các MC lành nghề hiện nay và sẽ là một nhân tố mới hứa hẹn sẽ “gây bão” gameshow truyền hình.

Hương Giang Idol

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol sẽ là một đối thủ nặng ký của nhiều MC chuyên nghiệp nếu chịu khó thử sức với lĩnh vực dẫn chương trình. Hương Giang được mọi người nhận xét là rất duyên dáng khi xuất hiện trên truyền hình. Nữ ca sĩ có khả năng lôi cuốn người nghe bởi chất giọng “ngọt lịm” và phong cách nói chuyện tự nhiên và duyên dáng.

1442369179-1442365056-huong-giang-idol-22

Ở Hương Giang cách nói chuyện của cô không gây sự nhàm chán mặt khác lại mang đến sự lôi cuốn, sự logic dẫn dắt và kết nối câu chuyện rất độc đáo. Thời gian qua Hương Giang cũng đã thử sức làm MC cho một số sự kiện, và cô đã nhận được rất nhiều sự thích thú và ủng hộ từ mọi người. 

Hiện tại Hương Giang đang là một trong những thí sinh của chương trình Hoán đổi, ngoài sự xinh đẹp, nữ ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ về khả năng diễn xuất và tài ăn nói “cực đỉnh” của mình. Cô cũng khiến Trấn Thành phải ngạc nhiên và dành sự ưu ái cho cô bằng cách hay trêu chọc khiến khán giả không nhịn được cười.

Chắc chắn rằng với vai trò cầm mic Hương Giang sẽ không làm khán giả thất vọng, tuy nhiên, hình ảnh của cô chỉ hợp với những chương trình giải trí mang niềm vui đến cho mọi người.

Minh Hằng

Nói đến Minh Hằng thì khán giả không còn hoài nghi gì về khả năng năng dẫn dắt, lôi cuốn người nghe của nữ ca sĩ. Ngoài việc hát, Minh Hằng còn là một diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất như thật. Vì thế công việc dẫn chương trình sẽ không làm khó được nữ ca sĩ tài năng này.

1412093185-minh-hang-1

Ở Minh Hằng dù không không phải là một giọng nói thật sự hay và truyền cảm, nhưng Minh Hằng lại rất thông minh và là một người làm việc rất chuyên nghiệp. Vì thế những lần xuất hiện với vai trò MC trong một số chương trình gần đây, Minh Hằng đã khiến khán giả phải “trố mắt” vì khả năng nói lưu loát như thuộc lòng.

Đặc biệt, khi ngồi ở ghế nóng Bước nhảy Hoàn vũ nhí, Minh Hằng đã bộc lộ được khả năng thuyết phục, cách nói chuyện của Minh Hằng không chỉ lôi cuốn thí sinh mà khán giả cũng phải dành cho Minh Hằng những tràng vỗ tay vì sự dễ thương và lanh lợi.

Vì thế ngoài việc hát và diễn thì trong tương lai khán giả đang hy vọng Minh Hằng sẽ xuất hiện nhiều hơn với vai trò MC.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất