Giải Trí

Siêu mẫu Trần Trung nói gì khi nhiều người mẫu có danh hiệu nhưng sự nghiệp mờ nhạt, bị fan 'lãng quên'?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trần Trung có những chia sẻ đặc biệt sau buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 và cho lời khuyên đến những bạn trẻ dành sự đam mê cho nghề mẫu.

Tại buổi casting Siêu Mẫu Việt Nam 2019, siêu mẫu Trần Trung xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, đầy cuốn hút. Tại hàng ghế giám khảo, nam siêu mẫu liên tục đưa ra những nhận xét, động viên dành cho các bạn thí sinh. Qua đây, anh muốn truyền một phần kinh nghiệm mình tích lũy được trong nghề người mẫu sau 4 năm bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Với danh hiệu giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Trần Trung sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà anh đúc kết được: “Nếu đã quyết định đi thi, các bạn phải dành sự tập trung 100%. Đã quyết định đi thi không có ai đến để chơi cả. Ai cũng muốn đạt được một thành tích nào đó. Mình nên giành lấy cơ hội cho mình, đừng nghĩ đến chuyện tham gia chơi cho vui rồi để cơ hội vào tay người khác”. 

Khi được hỏi về thực tế có nhiều cuộc thi về nghề mẫu, thí sinh chiến thắng có thành tích cao vẫn “dậm chân tại chỗ”, mờ nhạt trong mắt công chúng, Trần Trung cho biết: “Khi tham gia truyền hình thực tế về nghề mẫu mỗi thí sinh đều có cho mình những nét tính cách và năng lực khác nhau. Giai đoạn về sau phụ thuộc vào việc họ tận dụng như thế nào đối với danh hiệu hay thành tích mà bản thân đạt được.

Có những người không tự tin và nỗ lực để tiến xa hơn, họ sẽ vẫn ở đó. Có những người cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, đương nhiên họ sẽ vươn lên và đạt đến một vị trí nhất định”.

Đánh giá về mặt bằng chung thí sinh tại buổi casting tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm từng là thí sinh, Trần Trung cho biết: “Có nhiều bạn có tố chất, tuy nhiên các bạn chưa có tập luyện gì cả. Hầu như các bạn đến với cuộc thi đều mang tâm lý là thử sức nên sự chuẩn bị gần như là chưa có”. 

Với xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều các chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu, dẫn đến việc khó tìm ra những gương mặt mới xuất sắc, tiềm năng cho làng thời trang. Minh Trung chia sẻ: “Truyền hình thực tế về nghề mẫu thật sự là một môi trường tốt để trải nghiệm và học hỏi. Với Siêu mẫu Việt Nam, các bạn phải trau dồi kinh nghiệm từ trước đó rồi hãy nghĩ đến việc casting. Vì Siêu mẫu Việt Nam chính là nơi để các bạn đánh dấu sự nghiệp của mình bằng một danh hiệu chứ không đơn thuần là nơi để các bạn tìm hiểu về nghề”.

Với những chia sẻ thẳng thắn, sát thực tế, Trần Trung chân thành muốn các bạn thí sinh phải luôn tự ý thức và nỗ lực dấn thân nếu muốn có cơ hội theo nghề, đặc biệt là có được chỗ đứng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất