Giải Trí

Sau tất cả, Minh Tú giành ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam chính thức vụt mất ngôi vị vô địch vào tay Maureen, cô gái mỏng manh đến từ Philippines trong thử thách cuối cùng.

Kết thúc tập 12 Asia’s Next Top Model 2017, Minh Tú cùng Shikin (Malaysia) và Maureen (Phillipines) là 3 gương mặt xuất sắc nhất góp mặt trong đêm Chung kết vừa diễn ra cách đây ít phút. Việc lần đầu tiên có đại diện lọt vào chung kết khiến nhiều khán giả Việt Nam thể hiện sự phấn khích và chờ đợi vào thành tích của Minh Tú ở đêm thi quan trọng này. Tuy nhiên, sau hơn 1 giờ lên sóng, may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam khi Maureen - đại diện Phillipines mới là người nắm giữ ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

Sau khi danh tính của vị giám khảo bí mật Xiao Qing được tiết lộ trong phòng loại ở thử thách tuần trước, các cô gái đều thở phào nhẹ nhõm và tự hào khi nhận ra rằng, chính điều này mới giúp các cô gái có sự phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, Cara - cố vấn chuyên môn của chương trình cũng đưa ra thông báo rằng cô sẽ vắng mặt trong đêm Chung kết mà thay vào đó, Hoa hậu Hoàn vũ Pia sẽ thay thế vị trí của cô nàng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của người thân trước đêm Chung kết cũng góp phần làm ấm lòng Top 3 tham gia chương trình. Minh Tú cho biết: Trong nhà chung, đôi lúc tôi muốn chia sẻ cảm xúc cho mọi người nhưng tôi không thể vì không muốn mọi người thấy bản thân mình yếu đuối”.

Thử thách đầu tiên trong đêm Chung kết, top 3 sẽ phải thực hiện bộ ảnh cùng trang phục truyền thống với chủ đề Tổ quốc, điều này khiến Minh Tú háo hức vì bản thân cô là người Việt Nam, đặc biệt là niềm tự hào mang áo dài giới thiệu với bạn bè thế giới.

Mong muốn thể hiện sự nhẹ nhàng của chiếc áo dài, tuy nhiên, Yu Tsai muốn Tú phá vỡ giới hạn của mình và cô đã không làm giám khảo thất vọng. Shikin lựa chọn trang phục Baju Kung để thể hiện niềm tự hào của mình. Mestiza là trang phục Maureen lựa chọn thể hiện vẻ đẹp tinh khiết của người dân Phillipines. Việc thể hiện đúng tinh thần của buổi chụp ảnh giúp Maureen ghi điểm trong mắt giám khảo ở thử thách đầu tiên nay.

Phòng trưng bày quốc gia Singapore là nơi diễn ra phần thi catwalk cuối cùng. Các cô gái phải trình diễn loạt trong trang phục mang hơi hướng Phục Hưng cùng sự trở lại của 11 cô gái từng bị loại trước đó. Việc gặp lại bạn thân Clara, Cindy khiến Minh Tú không khỏi phấn khích.

Nếu như Maureen thể hiện sự duyên dáng trong những bước catwalk thì Minh Tú lại cho thấy sự mãnh liệt như một nữ hoàng. Shikin thể hiện dáng pose đẹp như tượng. Cả 3 đều thể hiện những phong cách khác biệt.

Với bộ trang phục thứ 2, sự nổ lực và biểu cảm chiếm phần lớn sự quan sát của giám khảo. Đặc biệt, sự xuất hiện của Host Cindy Bishop khiến toàn thể khán giả vô cùng hào hứng. Màn catwalk của các cô gái thật sự khiến cả khán đài phải đứng dậy vỗ tay suốt thời gian dài.

Trong buổi đánh giá và công bố kết quả, Shikin nhận được sự khen ngợi của Hoa hậu Pia khi cho thấy thần thái và cách posing độc đáo của mình. Cindy cho rằng Maureen đang thật sự tỏa hào quang của mình. Hoa hậu Pia cho rằng Minh Tú xao nhãng trong những bước đi của mình, những bước chân cũng có phần gượng gạo. Tuy nhiên, Cindy đã nhanh chóng bên vực Tú khi cho rằng cô nàng đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

Với phần photoshoot, các giám khảo thừa nhận Tú không hề có lỗ hổng, thần thái của cô khiến các giám khảo mong muốn được làm việc chung. Shikin khiến giám khảo ấn tượng với loạt pose dáng vô cùng chuẩn của mình, cô nàng được ví von như một chiếc “máy phát điện” bởi năng lượng của mình. Đến lượt Maureen, Cindy cho rằng cô có một năng lượng tự tin thầm kín, tuy nhiên mang đầy uy lực.

Minh Tú.

Shikin.

và Maureen.

Kết quả cuối cùng, Maureen chính thức trở thành quán quân thứ 5 của series Asia's Next Top Model. Ngôi vị Á quân được san sẻ cho hai đại diện của Việt Nam và Malaysia là Minh Tú và Shikin.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất