Giải Trí

Sau tất cả, đây là cách xả stress hiệu quả nhất trong hậu trường Táo Quân 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc dù phải tập luyện đêm hôm và vất vả nhưng các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ. Họ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trong buổi tập trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, mọi clip rò rỉ và hình ảnh hậu trường Táo Quân 2017 luôn thu hút được sự quan tâm của một bộ phận đông đảo khán giả hâm mộ. Ai cũng muốn dõi theo sức nóng từng ngày của chương trình hài đặc biệt nhân dịp Đêm giao thừa hàng năm. Trong khi đó, các táo vẫn đang hăng say luyện tập để có thể đem tới kịch bản và đêm diễn đầy tiếng cười, thú vị nhất cho hàng triệu khán giả trên cả nước.

Hiện tại, các nghệ sĩ như Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh,… vẫn đang mải miết tập luyện cho buổi ghi hình trong vòng vài ngày tới. Cũng giống như các năm trước, các buổi tập thường bắt đầu từ đêm hôm trước tới sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, dù phải tập luyện đêm hôm và vất vả nhưng các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ. Họ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trong buổi tập trên trang cá nhân.

Phần tập luyện giữa Táo Quang Thắng với Nam Tào và Bắc Đẩu được luyện tập kỹ lưỡng.

Với chiếc khăn rằn Nam Bộ, liệu tạo hình của Nam Tào 2017 sẽ khác biệt?

Màn đối đáp giữa Cô Đẩu Công Lý và Táo Quang Thắng và sự hỗ trợ của dàn diễn viên trẻ.

Táo Quang Thắng đang ăn gì mà tất cả mọi người đều “thèm thuồng” thế kia?

Sau hàng loạt các clip được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình, có thể thấy, cách xả stress hiệu quả nhất trong hậu trường mà các Táo sử dụng nhiều nhất chính là hát… karaoke. Nếu như Táo Quang Thắng vô cùng “nghiêm túc” khi thể hiện ca khúc Ngã tư đường thì Xuân Bắc và Tự Long lại ngẫu hứng với hai ca khúc Bolero Nhớ nhau hoàiHoa trinh nữ khá ấn tượng. Mặc dù các đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng khiến các fan vô cùng thích thú, nhiều người còn tin rằng, với sự bùng nổ của dòng nhạc Vàng trong năm vừa qua, đây cũng là một trong những nội dung đặc sắc của Táo Quân 2017.

“Táo” Quang Thắng say sưa hát karaoke.

Tự Long “phiêu” giọng với ca khúc Hoa trinh nữ.

“Nam tào” Xuân Bắc lại ngẫu hứng với Nhớ nhau hoài.

Táo Quân 2017 sẽ sớm được ghi hình và lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán sắp tới. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với hàng triệu khán giả xem truyền hình trong dịp Tết đến Xuân về.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất