Giải Trí

Sau học trò Như Ngọc, bản cover 'Em gái mưa' phiên bản Kids của Hương Tràm cũng mùi mẫn như thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau phần trình diễn ấn tượng của học trò Như Ngọc, Hương Tràm đã cover lại ca khúc "Mẹ hãy tin con" gây chú ý đông đảo cư dân mạng.

Ca khúc Mẹ hãy tin con được nhạc sĩ Mr.Siro viết lại lời dựa trên nền nhạc bản hit triệu view Em gái mưa gây sốt Vpop dạo gần đây. Để có được một “Em gái mưa” phiên bản mới lạ này, Hương Tràm đã cất công nhờ vả đàn anh của mình “trằn trọc” suy nghĩ để Như Ngọc có thể toả sáng trong đêm thi Minishow - The Voice Kids 2017 đêm 11/11 vừa qua.

Học trò Hương Tràm - Như Ngọc đã thể hiện “Mẹ hãy tin con” trên sân khấu The Voice Kids

Không nằm ngoài mong đợi, tiết mục của Như Ngọc nhanh chóng nhận được sự ưu ái của cư dân mạng với hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Đó cũng chính là lý do khiến bản cover của HLV Hương Tràm mới đây cũng gây chú ý không kém.

Trong không gian tập luyện của band nhạc, đoạn clip của nữ ca sĩ 9x đến từ Quảng Trị thu hút không ít khán giả quan tâm. Không khác gì Em gái mưa, Mẹ hãy tin con với ca từ ý nghĩa, sâu sắc cũng được Hương Tràm thể hiện mùi mẫn và cảm xúc không kém.

Hương Tràm cover “Mẹ hãy tin con” vô cùng mùi mẫn

Hương Tràm chia sẻ lời bài hát mới trên Facebook cá nhân

Sau thành công của Em gái mưa, Hương Tràm không ngừng sáng tạo và thêm thắt nhiều điều mới mẻ trong sản phẩm cũng như sự nghiệp âm nhạc của chính mình. Và việc viết lại lời mới cho những ca khúc hit quen thuộc cũng là một hướng đi cực kỳ thông mình của nữ ca sĩ khi kết hợp cùng Tiên Cookie tại The Voice Kids.

Thay vì để học trò thể hiện bản gốc với ca từ yêu đương chưa thật sự phù hợp với độ tuổi, thì Mẹ hãy tin con lại là cách vô cùng hiệu quả khi vừa tạo sức hút cho team tại cuộc thi, vừa hợp tình hợp lý và mang tính giáo dục cao ở sân chơi lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất