Giải Trí

Sau 3 năm 'lẩn tránh', Lee Jong Suk tham gia show truyền hình vì tình bạn với Yoon Kyun Sang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lee Jong Suk khiến các fan vô cùng bất ngờ vì đã nhận lời tham gia show Three Meals A Day sau 3 năm "vắng bóng" trên các chương trình truyền hình thực tế.

Dù bận lịch quảng bá cho dự án điện ảnh V.I.P và phim truyền hình While You Were Sleeping, ngôi sao Lee Jong Suk vẫn dành thời gian để ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Three Meals A Day - Cơm ngày ba bữa của đài tvN. Đây được xem là tin vui “động trời” đối với các fan vì lần cuối cùng Lee Jong Suk xuất hiện trên một show thực tế là tận… 3 năm trước.

Lần cuối Lee Jong Suk tham gia game show truyền hình là năm… 2014 với tập 181 của Running Man.

Lee Seo Jin, EricYoon Kyun Sang, 3 thành viên chủ chốt của Three Meals A Day.

Three Meals A Day của đài TvN là chương trình thử thách bản lĩnh… nấu nướng của các ngôi sao trong điều kiện thiếu thốn ở các vùng quê hẻo lánh. Là khách mời mùa thứ 4 của Three Meals A Day, Lee Jong Suk sẽ cùng 3 thành viên cố định của chương trình là Lee Seo Jin, EricYoon Kyun Sang trải nghiệm cuộc sống dân dã bên bờ biển đảo Deukryang. Tình bạn thân thiết với Yoon Kyun Sang cũng chính là lý do khiến nam diễn viên vốn không mấy “mặn mà” với các show truyền hình nhận lời tham gia Three Meals A Day.

… Jong Suk và Yoon Kyun Sang trở thành đôi bạn vô cùng thân thiết.

“Phản ứng hóa học” của cặp đôi Jong Suk - Kyun Sang khiến các fan của chương trình vô cùng hào hứng.

Công ty quản lý YG Ent. cũng xác nhận Lee Jong Suk đã sớm hoàn thành việc ghi hình cho Three Meals A Day tại đảo Deukryang. Được thấy Jong Suk trở lại truyền hình thực tế sau 3 năm “vắng bóng”, lại còn phải tự tay nấu nướng 3 bữa cơm trong ngày quả thật là một “giấc mơ” đối với các fan. Các tập Three Meals A Day có sự tham gia của Lee Jong Suk dự kiến lên sóng vào giữa tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất