Giải Trí

Rục rịch trở lại, 'ghế nóng' Thần tượng Bolero đang tiềm ẩn những gương mặt nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm qua những gương mặt "tiềm năng" của ghế nóng Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này nhé.

Sau màn chào sân ấn tượng với chiến thắng thuyết phục của giọng ca 18 tuổi Ngô Trung Quang ở mùa giải đầu tiên, Thần tượng Bolero mùa 2 sẽ chính thức tái ngộ khán giả vào thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/3 tới đây. Chương trình cũng đã tuyển chọn được những gương mặt tiêu biểu nhất chuẩn bị cho vòng Tinh hoa sắp đến, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình này.

4 gương mặt thành công nhất của Thần tượng Bolero 2016: Phương Anh, Đình Phước, Cao Công Nghĩa và quán quân Ngô Trung Quang.

Và “bộ sậu” HLV “lành đến lạ“: Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly, Đan Trường.

Tuy nhiên, một chương trình thành công không chỉ phụ thuộc vào các thí sinh mà còn ở “bộ sậu” HLV tham gia chương trình. Nếu như ở mùa đầu tiên, bộ tứ Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly, Đan Trường đã cùng nhau tung hứng, để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả thì với lần tái ngộ này, những điều mới mẻ hơn lại càng được trông đợi. Tất cả khán giả đều mong muốn sự trở lại của một Quang Linh “tăng động”, Quang Dũng trầm tư hay bộ đôi Đan Trường - Cẩm Ly lúc nào cũng “hợp cạ” trên sân khấu. Nhưng nếu phải thay đổi ít nhất một màu sắc trong dàn HLV này, bạn nghĩ sẽ là ai?

Trong 5 năm ngồi ghế nóng với cương vị huấn luyện viên cũng như dìu dắt, nâng đỡ các tài năng trẻ ở ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần tạo nên những gương mặt tiềm năng: Vũ Thảo My - Quán quân The Voice mùa 2; Thu Hằng - Quán quân Solo cùng Bolero mùa 2; Xuân Nghi - Á quân The Voice mùa 1; Tố Ny - Á quân The Voice mùa 3… Cùng với việc mạnh dạn phá cách dòng nhạc bolero theo phong cách riêng của mình, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có thể là một màu sắc khác lạ trên ghế nóng Thần tượng Bolero mùa này. Đặc biệt, việc ngấm ngầm rời ghế nóng The Voice cùng với hy vọng trải nghiệm ở nhiều sân chơi khác khiến khán giả hoàn toàn tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng sẽ có “một chân” trên ghế nóng chương trình năm nay.

Từng từ chối lời mời làm HLV của The Voice Việt mùa thứ hai, khán giả vẫn đang hy vọng rất nhiều vào sự xuất hiện của Lệ Quyên trên “ghế nóng” một chương trình truyền hình nào đó. Với chất giọng “như studio” và phong cách âm nhạc rất riêng, Lệ Quyên hứa hẹn sẽ đào tạo ra những thí sinh “chất” với gu thẩm mỹ âm nhạc tốt. Hơn nữa, danh xưng “nữ hoàng Bolero” cùng việc chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình “thẩm thấu” lòng người trong thời gian vừa qua, Lệ Quyên hoàn toàn là cái tên phù hợp với ghế nóng Thần tượng Bolero mùa này. Ngoài ra, việc Lệ Quyên cùng Đàm Vĩnh Hưng vốn là những người bạn thân thiết hứa hẹn sẽ tạo nên những màn tương tác thú vị trên hàng ghế giám khảo?

Sinh năm 1980, Quang Lê được xem là một trong những ca sĩ trẻ thành công với dòng nhạc bolero và trữ tình quê hương. Anh là 1 trong top các ca sĩ Bolero có lượng đĩa thu âm bán chạy nhất và thành công nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hải ngoại với dòng nhạc trữ tình quê hương. Đặc biệt, việc Quang Lê từng chia sẻ anh ấn tượng với những chương trình có sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và hình ảnh khiến khán giả tin rằng anh hoàn toàn có thể góp mặt tại Thần tượng Bolero năm nay.

Là một ca sĩ được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích nhờ vào chất giọng thiên phú, Phi Nhung đã chinh phục hàng triệu khán giả trong gần 20 năm ca hát của mình bằng những tình khúc Bolero ngọt ngào, trong trẻo. Hơn nữa, với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” nhiều chương trình về dòng nhạc trữ tình trước đó, Phi Nhung sẽ có những lời khuyên hữu ích và chân thành dành cho các thí sinh của Thần tượng Bolero, đặc biệt là những thí sinh chưa từng trải qua trường lớp nào về thanh nhạc. Liệu rằng, giọng ca “Chờ người” có góp mặt trong chương trình lần này hay không?

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn không chỉ để lại ấn tượng đặc biệt cho những người nghe anh hát mà còn được yêu mến bởi lòng yêu nghề và luôn nghiêm túc trong công việc. Ngoài nhạc bolero, Ngọc Sơn còn rất thành công với dân ca, trữ trình, nhạc cách mạng,… Đặc biệt, việc nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả khi góp mặt tại Thần tượng Bolero trong vai trò khách mời cũng có thể là bước đệm giúp anh có mặt trên ghế nóng của chương trình năm nay.

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng vào 20h tối thứ 5 hàng tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 9/3 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Cho đến giờ, những gương mặt mới ở trên hay dàn HLV cũ có tham gia Thần tượng Bolero mùa 2 hay không vẫn còn đang là một ẩn số đang được những khán giả quan tâm vô cùng tò mò và mong đợi.

Hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật những tin tức mới, nóng hổi về các HLV cũng như dàn thí sinh độc đáo nhất của Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất