Giải Trí

The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017 trở lại với format mới đầy hấp dẫn và kịch tính

Gia Thông
Chia sẻ

Những thay đổi mới về cấu trúc mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự quan tâm cho khán giả trước khi The Remix New Generation 2017 lên sóng.

Chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, từng tạo nên “cơn sốt” trong lòng khán giả yêu nhạc từ năm 2014 đang “rục rịch” trên đường trở lại. Đúng như tên gọi Hòa âm ánh sáng, chương trình không chỉ thành công khi mang đến người yêu nhạc những món ăn tinh thần lạ lẫm về phần nghe mà cả phần nhìn. Rất nhiều ca sĩ đã thành công và khẳng định tên tuổi sau khi tham gia chương trình như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Isaac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc… Để tạo nên những nét mới lôi cuốn khán giả, chương trình đã không ngừng thay đổi format theo từng năm. Nếu như ở mùa thi trước chương trình đã bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn thì năm nay The Remix New Generation 2017 sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc qua từng Liveshow.

sankhau

Số đội thi năm nay sẽ được BTC tăng lên thành 12 nhóm thí sinh, bao gồm ca sĩ - producer - dj - biên đạo. 12 nhóm thí sinh bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp với 6 chủ đề (Đô thị, Dân ca, Nhà hát, Lãng mạn, Điện ảnh, Thiếu nhi) ở 6 đêm Mini Liveshow Combat. Mỗi đêm thi sẽ bao gồm 9 tiết mục: 1 bài hát chung chủ đề (2 đội cùng nhau trình bày), 2 đội có thêm 30 phút để trình diễn 4 bài hát liên tục trong Mini Show của mình).

theremix2

Chương trình năm nay sẽ tăng lên gồm 12 đội thi và sẽ đấu đối kháng với nhau.

31 nhà báo và chuyên gia âm nhạc là người quyết định nhóm thí sinh nào giành chiến thắng trong mỗi trận combat. Ngoài ra, sẽ có 4 giám khảo chuyên môn gồm nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc chấm điểm cho các nhóm thí sinh. Số điểm này quyết định cho 2 trong 6 nhóm thí sinh bị loại có thể đi tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp.

bgk

8 đội thi còn lại sẽ có 1 đêm Liveshow không loại với chủ đề Freestyle trong đêm mở màn trực tiếp. Các nhóm thí sinh chính thức cùng nhau tranh tài ở 5 vòng Liveshow tiếp theo với chủ đề (Hiphop, Rock, Nhạc truyền thống, Nhạc trữ tình, Club/ Lounge) để tìm ra Top 3 cuối cùng.

theremix3

Đêm Liveshow 7 sẽ công bố kết quả bình chọn online cho 1 nhóm thí sinh bị loại trở lại tranh tài. Đêm Chung kết, Top 4 cùng nhau biểu diễn 1 bài hát mới và 1 tiết mục song ca cùng khách mời để khán giả chọn ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

quanquan

Tập 1 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 dự kiến sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào ngày 6/1/2017. Hiện tại, BTC đã chốt danh sách các nhóm thí sinh cho mùa giải năm nay, hãy truy cập Saostar thường xuyên để xem những thông tin mới nhất về The Remix 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất