Giải Trí

Real Men 300: Hongseok (Pentagon), Lisa (Black Pink) và các thành viên gửi lời chào đến khán giả

Theo AllKpop
Chia sẻ

Những thành viên của chương trình Real Men 300 của MBC đã gửi lời chào đầu tiên đến người xem đài.

Mới đây, kênh truyền hình MBC (Hàn Quốc) đã đăng tải hai đoạn video ngắn để quảng bá cho chương trình sắp lên sóng của họ, Real Men 300. Trong video được đăng tải, người xem nhận ra được những thành viên tham gia chương trình bao gồm Hongseok (PENTAGON), Oh Yoon Ah, Lee Yoo Bi, Kim Jae Hwa, Lisa (BLACKPINK), Shinji, Kang Ji Hwan, Ahn Hyun Soo, Kim Ho Young, và Matthew Douma.

Mỗi thành viên đứng trước camera và chia sẻ những trải nghiệm của mình trong quá trình luyện tập ở Real Men 300. Nam thành viên của Pentagon tự nhận bản thân là một người hay ngủ gục trong quá trình ghi hình, anh chia sẻ việc luyện tập khiến bản thân gần như kiệt sức vì vậy anh ấy sẽ tranh thủ ngủ mỗi khi có cơ hội. Trái ngược lại với nam ca sĩ, Matthew Douma chia sẻ khi ghi hình là lúc anh được trở về với chính mình. Điều này làm anh cảm thấy vô cùng tuyệt vời.

Các thành viên nam gửi lời chào đến khán giả. (Nguồn MBC)

Về phía các thành viên nữ, nữ ca sĩ gạo cội Shinji cho biết mỗi khi luyện tập vất vả, cô ấy sẽ nghĩ về thành viên cùng nhóm nhạc của mình là ca sĩ Kim Jong Min. Cô dặn bản thân rằng nếu bản thân mình bỏ dở giữa chừng thì người bạn cùng nhóm sẽ trở nên vô cùng thất vọng. Tương tự, thành viên Lisa cũng nghĩ về ba cô bạn trong nhóm Black Pink của mình trong quá trình ghi hình chương trình. Cô nàng người Thái Lan cũng cảm ơn Matthew vì đã quan tâm và chăm sóc cô ấy như một người bố thật sự.

Những bóng hồng của chương trình gửi lời chào đến khán giả (Nguồn: MBC)

Real Men 300, một chương trình tạo cơ hội cho các nghệ sỹ tham gia vào quân ngũ, họ sẽ được tham gia huấn luyện và trải nghiệm cuộc sống quân đội đúng nghĩa. Họ sẽ được tham gia chọn lựa vào các lực lượng đặc biệt, sau đó tham gia vào đợt đánh giá cuối cùng để biết ai sẽ được chọn để trở thành “chiến binh danh dự” trong số 300 chiến binh quân đội. Chương trình sẽ sớm phát sóng vào tháng 09 năm nay.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất