Giải Trí

Quỳnh Như - Minh Chiến - Anh Tuấn và Xuân Phương: 'Biệt đội tăng động' sẽ ra sao nếu về cùng 'một nhà'?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Quỳnh Như - Anh Tuấn và Minh Chiến đã có một phút ngẫu hứng "tăng động" sau sân khấu, liệu ba bạn nhỏ có màn kết hợp nào tại đêm thi Chung kết.

Sau đêm thi bán kết 3 cái tên bước vào “bảng vàng” chung kết gồm có Quỳnh Như, Anh TuấnXuân Phương. Tưởng chừng Team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ “rụng rời” không còn hy vọng nhưng mới đây cái tên cuối cùng giành lấy “chiếc vé may mắn” bước vào chung kết xếp hạng “gọi tên” thí sinh Minh Chiến - Chiến binh “lì lợm” của Team Anh - Hưng.

Top 4 thí sinh The Voice KIds 2018.

Không chắc là điểm trùng hợp nhưng 4 thí sinh này đã cùng xuất hiện trong clip hậu trường cực nhắng nhít và vui nhộn. Tại buổi tổng duyệt của đêm thi bán kết trong một cú “lia máy” đã kịp ghi lại khoảnh khắc “điên khùng” cực yêu của 4 cô cậu. Với tính cách trẻ trung và tăng động thế này, bốn chiến binh xuất sắc nhất hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết The Voice Kids 2018 bùng nổ.

Hậu trường Top 4 ở bán kết siêu nhí nhố.

Nếu Anh Tuấn là chàng trai siêu dễ thương với “đa” các tài ca hát, đàn và rap siêu chất như HLV của mình thì Xuân Phương lại là cô bé được bạn bè và người mến mộ gọi là “thánh lầy” của team Sơn - Tường. Riêng, Quỳnh Như lại được “Giang - Hồ” đồn thổi là một trong những học trò sở hữu lượng fan sẵn có trước khi tham gia cuộc thi đông đảo, có lẽ sau cuộc thi số lượng fan lại tăng lên đáng kể. Dù là “vé vớt” nhưng “đừng đùa” với Minh Chiến - Chiến binh “cừ khôi” của team Anh - Hưng, bởi cậu bé rất lanh lợi, hoạt bát đồng thời sở hữu chỉ số tự tin gần như tuyệt đối so với bạn bè cùng lứa.

Với 4 màu sắc âm nhạc trụ lại cuối cùng này hứa hẹn sẽ mang đến một đêm đấu loại kịch tính trên đường đua dẫn đến chiếc cup Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 6. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của những “giọng ca thần tượng” sắp được vinh danh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất