Giải Trí

Quên hết tất cả, Noo Phước Thịnh ngồi bệt tận tình chỉ dạy trò cưng trước giờ G The Voice Kids

Fong Lee
Chia sẻ

Với sự chuẩn bị chu đáo và tận tình của HLV Noo Phước Thịnh, những "chiến binh" đầu tiên của team Noo hứa hẹn sẽ "đốt nóng" sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Trưa ngày 17/9, đã diễn ra buổi tổng duyệt liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2016 với sự tranh tài của top 18 gương mặt nhí xuất sắc nhất. Tuy nhiên, Nhật Minh, Thùy Dung, Kim Anh (Team Đông Nhi), Băng Giang, Minh Nguyệt, Mai Anh (Team Noo Phước Thịnh) và Thụy Bình, Thảo Nguyên, Vân Trang (Team Vũ Cát Tường) sẽ là những “chiến binh” đầu tiên chính thức bước lên sàn đấu.

Tại buổi tổng duyệt, Noo Phước Thịnh khá lo lắng và ra sức chăm lo cho dàn học trò của mình. Không chỉ hướng dẫn tận tình ở các buổi tập, đến giờ G, Noo Phước Thịnh vẫn ra sức chỉ dạy từng chi tiết cho ba bé Băng Giang, Minh Nguyệt và Mai Anh. Không hổ danh là người thầy tận tâm với câu slogan “Team Noo chỉn chu trong từng tiết mục, không hề khuất phục trước team ai”, giọng ca Xa em nhiệt tình truyền đạt kinh nghiệm và động viên tinh thần của các bé trước khi bước lên sân khấu.

Clip: Noo Phước Thịnh hướng dẫn Băng Giang thực hiện phần múa lụa trong tiết mục

Clip: Noo Phước Thịnh hướng dẫn Mai Anh

Clip: Noo Phước Thịnh hướng dẫn và dặn dò Minh Nguyệt

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh đến sân khấu khá sớm và trò chuyện cùng với mọi người. Nam HLV còn chăm chú theo dõi khi các học trò trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, anh sẽ tham gia trình diễn cùng Mai Anh trong một tiết mục rất đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

img_7923

Noo Phước Thịnh trò chuyện cùng giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

img_7946

img_7996

Anh tận tình theo sát và hướng dẫn các học trò.

img_8078

Minh Nguyệt sẽ cháy hết mình với ca khúc Papa.

img_8052

Băng Giang sẽ mang đến sự mới lạ khi với LK Độc huyền cầm - Thư pháp.

img_8097

Mai Anh sẽ thử sức với dòng nhạc dân ca.

img_8053

img_8061

Noo Phước Thinh căn mặt hướng dẫn học trò khi trình diễn trên sân khấu.

Đêm thi Liveshow đầu tiên với tiết mục của Top 18 Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng vào lúc 21h10, ngày 17/9, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Video

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất