Giải Trí

Quán quân Hồng Minh hào hứng đồng hành cùng các 'thiên thần nhí' khu vực Đà Nẵng

Chia sẻ

Góp mặt trong buổi sơ tuyển tại Đà Nẵng, Hồng Minh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 đã góp mặt hỗ trợ, giúp cho các thí sinh tự tin hơn và làm cho không khí buổi tuyển sinh trở nên rộn ràng hơn.

Tiếp nối những thành công từ các mùa giải trước, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sân chơi âm nhạc lớn nhất dành cho các tài năng nhí hiện nay đã chính thức quay trở lại. Chương trình đã tăng độ “cao trào” và tính hấp dẫn khi thay đổi hoàn toàn format, mang đến một mùa giải mới với những HLV trẻ trung hơn, năng động hơn.

Bên cạnh việc công bố loạt HLV bao gồm cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, quán quân The Remix Noo Phước Thịnh và cái tên bí ẩn còn lại, chương trình vừa tổ chức buổi sơ tuyển tiếp theo tại Eden Plaza, thành phố Đà Nẵng để thu hút thêm nhiều thí sinh độc đáo, mang đến luồng gió mới cho Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. Cùng với thông tin về các HLV mới mẻ từ chương trình, nhiều giọng hát tình cảm, ngọt ngào đầy tiềm năng đã xuất hiện trong đợt tuyển sinh lần này.

Gionghatvietnhi (1)

Vòng sơ tuyển khu vực miền Trung được diễn ra tại Eden Plaza, Đà Nẵng.

Gionghatvietnhi (2)

Ngay từ sớm, các bé đã đến xếp hàng thứ tự lấy số báo danh.

Gionghatvietnhi (7)

Khá đông quý vị phụ huynh cùng các giọng hát nhí đã xuất hiện tại địa điểm sơ tuyển.

Đặc biệt, góp mặt trong buổi sơ tuyển còn có bé Hồng Minh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3. Sự xuất hiện của bé Hồng Minh giúp cho các thí sinh tự tin hơn và làm cho không khí buổi tuyển sinh trở nên rộn ràng hơn.

Gionghatvietnhi (4)

Bé Hồng Minh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 xuất hiện, đồng hành cùng các giọng hát việt nhí mùa thứ 4.

Gionghatvietnhi (5)

Sự xuất hiện của bé Hồng Minh giúp cho các thí sinh tự tin hơn và làm cho không khí buổi tuyển sinh trở nên rộn ràng hơn.

Gionghatvietnhi (6)

Các bé hào hứng chụp ảnh cùng Hồng Minh.

Dù đã bước đến mùa tuyển sinh thứ 4, tuy nhiên Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình nhận được sự hâm mộ và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Chương trình tiếp tục mở rộng chào đón các bé có niềm đam mê ca hát đến gần hơn với ước mơ của mình. Ngoài việc thuyết phục ban giám khảo về tài năng, các thí sinh còn rất tự tin khi thu hút tất cả mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình. Chính sự hồn nhiên, đáng yêu của các thí sinh khiến cho cuộc thi trở nên vô cùng hấp dẫn và khác biệt.

Gionghatvietnhi (8)

The Voice Kids 2016 tiếp tục mở rộng chào đón các bé có niềm đam mê ca hát đến gần hơn với ước mơ của mình.

Gionghatvietnhi (10) Gionghatvietnhi (11) Gionghatvietnhi (12)

Gionghatvietnhi (13)

Hàng loạt các bé có giọng hát ấn tượng cùng những tài năng đặc biệt đã góp mặt trong buổi sơ tuyển lần này.

Điểm lại 10 tiết mục được yêu thích nhất The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất