Giải Trí

Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, người nước ngoài sẽ chọn ai?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mai Ngô, Phí Phương Anh, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh ai sẽ là quán quân của The Face Vệt Nam mùa đầu tiên trong quan điểm của 9 người nước ngoài sau đây.

Sau một chặng đường dài, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã đi đến đêm Chung kết với sự tranh tài của Top 4: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô. Đây sẽ là “cuộc chiến” vô cùng gây cấn, bởi lẽ cả 4 cô nàng, ai cũng đều xinh đẹp và tài năng. Và có thể nói, The Face mùa đầu tiên đã rất thành công vì có sự góp mặt của 4 nhan sắc ấn tượng này.

Hiện tại, cả 4 cô gái đều đang ráo riết tập luyện để có những cống hiến thuyết phục khán giả nhất. Tất cả sẽ là một ẩn số đặc biệt khiến không khí đêm Chung kết sẽ thêm phần tăng nhiệt. Tuy nhiên, quán quân chỉ có 1 và ai trong số họ sẽ giành lấy chiếc cúp vinh quang? Một vài ý kiến sau đây của các khán giả nước ngoài, thông qua clip được thực hiện đặc biệt sẽ phần nào giúp khán giả có thể tiếp nhận nhiều hơn về những đánh giá, nhận xét cũng như sự bình chọn của những người nước ngoài. Và liệu trong số 9 nhân vật xuất hiện trong clip, họ dành tình cảm cho cô gái nào nhiều nhất?

Quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, người nước ngoài chọn ai?

Nguoinuocngoai (10)

Ngay khi nhìn thấy hình ảnh của Phí Phương Anh, anh chàng Luke đã nhận định cô nàng sẽ trở thành quán quân.

Nguoinuocngoai (11)

Cô Kaye (52 tuổi) cho rằng Phương Anh sở hữu nét đẹp đặc biệt cổ điển.

Nguoinuocngoai (13)

Bên cạnh đó, cô cho rằng Khánh Ngân sở hữu nét đẹp đặc trưng của người Việt Nam.

Nguoinuocngoai (14)

“Quá cân đối”.

Nguoinuocngoai (15)

Cặp đôi người Nhật lại ấn tượng với nét đẹp độc đáo của Mai Ngô.

Nguoinuocngoai (16)

Luke nhận xét Mai Ngô khá giống Rihana trong phong cách thể hiện.

Nguoinuocngoai (18)

Với cô nàng Chúng Huyền Thanh, Wyatt đến từ Zealand cho rằng cô nàng có cá tính mạnh mẽ, nhưng không kém phần “nguy hiểm”.

Nguoinuocngoai (19)

Về vấn đề cân nặng được cư dân mạng “soi” khá nhiều trong thời gian vừa qua, cô nàng Danie đã đưa ra nhận định phản bác ý kiến này.

Nguoinuocngoai (17)

“Cô bé này không hề mập tí nào luôn, rất xinh là đằng khác”, cô Kaye nói.

Để có thể chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất, Top 4 sẽ phải trải qua những chướng ngại vật không hề đơn giản, thậm chí là khắc nghiệt hơn bao giờ hết với những màn khiêu vũ nghệ thuật, thử thách tương tác trực tiếp với sản phẩm và thương hiệu,… và chắc chắn không thể thiếu những màn trình diễn catwalk hoàn hảo nhất.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất