Giải Trí

PRODUCE X 101: Ơn giời Lee Eun Sang cuối cùng cũng có screen time rồi!

Mỹ
Chia sẻ

Trong video của X101TV mà Mnet mới đăng tải ngày 30/5 đã tiết lộ hậu trường luyện tập cũng như phỏng vấn ngắn các thực tập sinh.

Đến thời điểm hiện tại, chương trình sống còn PRODUCE X 101 đã đi được 1/3 chặng đường với biết bao drama, sóng gió cùng tài năng nổi bật của các thực tập sinh. Song, để có sự cân bằng về thời lượng phát sóng của đủ 101 người không phải là điều dễ dàng. Hơn cả, từ trước đến nay Mnet nổi tiếng là nhà đài kick drama cũng như luôn có sự thiên vị hay chiêu trò nhất định để thu hút người xem, vậy nên, sẽ không bất ngờ khi nhiều thực tập sinh nổi bật, được đông đảo nhà sản xuất quốc dân yêu mến nhưng lại cực kì ít sceen times, điển hình là Lee Eun Sang (Brand New Music) và Cha Junho (Woolim Entertainment).

Hình ảnh có liên quan

TTS Lee Eun Sang cực kì nổi bật với mái tóc đỏ.

Kết quả hình ảnh cho cha junho produce x101

TTS Cha Junho với ngoại hình khá giống với tiền bối L (Infinite).

Nếu như sau bao phản ứng của các nhà sản xuất quốc dân về việc không công bằng về việc lên hình của các TTS, thì trong teaser tập 4 của tuần trước, anh chàng Cha Junho cũng được xuất hiện với màn reaction đáng yêu trước phần thi đấu của đội bạn.

Kết quả hình ảnh cho cha junho teaser ep 4

Cha Junho trong teaser ep 4.

Và, trong X101 TV được Mnet đăng tải ngày 30/5, cuối cùng sau thời gian chờ đợi mỏi mòn, các fan cũng đã được chiêm ngưỡng nhan sắc động lòng người của Lee Eun Sang - TTS nổi tiếng với tính cách vô cùng hiền lành, khiêm tốn và ít nói song lại sở hữu một vẻ ngoài cực kì ấm áp, giọng nói ngọt ngào cùng các kĩ năng sân khấu chuyên nghiệp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Nhan sắc Lee Eun Sang sau khi tập luyện khiến fan dậy sóng

Cụ thể, khi được hỏi về vũ đạo của ca khúc chủ đề JIMA của mùa 4, Eun Sang chia sẻ “Mặc dù vũ đạo lần này rất khó nhưng mà nó ngầu lắm ạ”.

Video X101 TV Mnet vừa đăng tải.

Không chỉ vậy, các fan còn được dịp nháo nhào khi hình ảnh 2 visual Kim Yohan Kim Mingyu đứng chung với nhau trongmột khung hình. Còn gì buồn cười hơn khi một visual này lại đi khen vẻ ngoài một visual khác.

Kim Mingyu (phải) khen Kim Yohan rất đẹp trai và dễ thương.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Khiến anh chàng khá ngượng ngùng.

Hình ảnh có liên quan

Trong khi Mingyu cũng có ngoại hình lung linh không kém gì hyung của mình.

Ngoài ra, video còn có màn pose dáng ấn tượng của nhiều thực tập sinh khác cũng như chia sẻ của các nhóm sau quá trình luyện tập và khoảnh khắc các TTS vui đùa với nhau.

Hãy cùng Saostar đón xem tập 5 của chương trình PRODUCE X 101 vào lúc 9.PM ngày hôm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất