Giải Trí

PRODUCE X 101 tập 8: Kim Mingyu rời khỏi top 3, đứng đầu là ai trong Lee Jinhyuk - Song HyungJun - Kim Yohan và Kim Wooseok?

T.H
Chia sẻ

Trong tập 8 của Produce X 101, top 30 thí sinh gần nhất với con đường debut của nhóm nhạc sẽ lộ diện. Ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay chương trình?

Trong tập 7 mới đây show thực tế sống còn PRODUCE X 101 đã tiết lộ những diễn biến còn lại trong vòng đánh giá năng lực theo vị trí. Đây sẽ là nơi để các thực tập sinh phô diễn tài năng của bản thân ở một vị trí cụ thể mà họ cảm thấy tự tin hoặc muốn thử thách chính mình nhất.

Tập 7 không công bố bảng xếp hạng tạm thời dựa trên số phiếu bầu trực tuyến của khán giả Hàn Quốc. Và cuộc chiến bình chọn trong 1 tuần vừa qua chắc chắn đã diễn ra căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết bởi tất cả người hâm mộ đều sẽ chiến đấu hết mình để giúp pick của họ giành được một suất tiến vào vòng thi kế tiếp.

Hãy cùng đón chờ tập 8 của PRODUCE X 101 trên VLIVE để cùng bình chọn và ủng hộ cho thần tượng của mình nhé.

Như thường lệ, các TTS mở màn buổi công bố xếp hạng bằng cách chào hỏi theo nét riêng của mình. Lần này VĐV Taekwondo chuyên nghiệp - Kim Yohan đã thực hiện thành công cú đá mà không mắc lỗi như trước đó.

Peak có màn nhảy bắt taxi nổi tiếng giống Lisa BLACKPINK. Park Sunho đã làm động tác đặc trưng của New Face - PSY.

Sẽ chỉ có 30 TTS đi tiếp, đồng nghĩa các TTS từ hạng 31 trở đi sẽ ra về. Một số TTS thắng cuộc ở vòng thi đánh giá vừa rồi sẽ được cộng điểm benefit.

Sau đây sẽ là buổi ra mắt các ca khúc của vòng đánh giá concept thứ 3. Yohan chia sẻ cảm nghĩ khi bị tuột xuống hạng 5. Anh chàng nói sẽ chấp nhận thử thách. Wooseok cũng chia sẻ suy nghĩ liệu anh chàng có duy trì hạng 1 đến buổi loại trừ thứ 2 lần này.

Các TTS phấn khích khi chuẩn bị được chiêm ngưỡng 5 ca khúc được sáng tác riêng cho vòng concept. Kwon Dukgeon từng là nhà sản xuất cho GOT7, Red Velvet,… và sẽ đảm nhiệm ca khúc Super Special Girl thuộc thể loại Future Funk.

Tiếp theo là Prime Boy - từng sản xuất hit Knock Knock của MXM. Anh sẽ sản xuất ca khúc thuộc thể loại R&B pha trộn Dance Housse. Ca khúc Monday to sunday cũng khiến các TTS thích thú không kém.

Tiếp theo là bộ đôi từng nhào nặn hit Oh Little Gỉrl của Produce mùa 2, và cho các nhóm idol như NU’EST W hay GFRIEND. Tiếp theo là ca khúc U Got It. Ca khúc được các nhà sản xuất quốc dân vote mạnh mẽ cho những TTS top đầu như Yohan, Eunsang, Do Hyun,….

Tiếp theo là các nhà sản xuất từng hợp tác với Stray Kids hay IZ*ONE. Họ sẽ chịu trách nhiệm concept Retro Dance với Pretty Girl. Pretty Girl đều đánh trúng tâm lý của các TTS nhỏ tuổi, đáng yêu.

Cuối cùng là cái tên được mong đợi nhất - “phù thuỷ” Zico với ca khúc Move thuộc thể loại Pop thời thượng. Giai điệu mạnh mẽ khiến các TTS không khỏi tròn mắt ngạc nhiên và phấn khích.

Kang Minhee là TTS đầu tiên xem kết quả.

Hyunsoo và Tae Eun về chung team. Minhee và Jungmo ở chung. Kim Yohan chia sẻ cậu muốn về chung nhóm với Sungyeon. Sungyeon vô cùng hài hước và còn treo chọc Yohan. Wooseok vào căn phòng có Kim Yohan.

Kim center và nguyên center đã tụ hội 1 phòng. Son Dongpyo thì về chung team với những cái tên như Kim Mingyu, Ko Jungmo,… Nhóm của Yohan va Wooseok chào đón hàng loạt cái tên mạnh như Yuvin, Dohyon và Eunsang. Các TTS vui mừng khi Eunsang bước vào. Hiện phòng U Got It đang sở hữu những cái tên đầy nặng ký. Người anh SeungWoo cũng thuộc team Yohan

Giây phút tiết lộ ca khúc concept khiến mọi người vô cùng hồi hộp. Nhóm của Lee Jinhyuk là nhóm sẽ đảm đương ca khúc Move của Zico. Các TTS Pretty Girl đều khao khát U Got It. Nhóm có những cái tên đáng yêu như Dongpyo, Jinwoo và Hyungjun đã như ý khi nhận được ca khúc Pretty Girl. Trong khi đó, team U Got It vô cùng thỏa mãn khi chọn được ca khúc ưng ý.

“Tiên cá” Kang Minhee có vẻ bất lực khi ở 1 team ai cũng xinh đẹp. Anh em nhà Starship tụ hội và đều xung phong làm center. Cuối cùng sau bao lâu chờ đợi, Kang Minhee cũng có sceen time riêng nhưng lại ngập tràn trong nước mắt.

Team Pretty Girl đang lần lượt thử sức cho vị trí center. Tuy thể hiện ổn nhưng Minhee lại không được ai chọn. Cuối cùng vị trí center thuộc về Ham WonJin - người anh em cùng công ty. Tiếp theo sẽ vote cho vị trí main vocal. Phần ngân rung của Minhee khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Minhee có vẻ tiếp tục bị phớt lờ.

Vị trí main vocal bất ngờ đã thuộc về Junghwan và Minhee. Minhee đã nhận được nhiều lời khen của HLV.

Khởi đầu từ lớp X, Kang Minhee đã có sự tiến bộ đáng nể. Lần đầu được khen và công nhận năng lực nên Minhee đã không kìm được nước mắt.

Đến với team Move, các thành viên bắt đầu bầu chọn center. Hơn 4/5 team đều muốn tranh vị trí này. Rất nhiều cánh tay mong muốn làm center, trong đó có Baek Jin, Jinhyuk hay Hangyul đều từng làm center. Dù là một TTS đa tài nhưng Seungyoun lại chưa một lần làm center. Center của Move sẽ là Seungyoun. Seungyeon vừa hát vừa rap vừa nhảy được. Đỉnh xỉu

Năng lượng của Seungyoun khiến các TTS khác hăng say tập luyện. Phần nhảy của team Move có vẻ không làm HLV cảm thấy hài lòng. Team Move lại là team tập xong sớm nhất hôm trước. Các thành viên đều gặp chấn thương trong quá trình luyện tập gây cản trở không ít đến tiến trình của nhóm.

Sang team Super Special Girl, center thuộc về Suhwan. Anh chàng cũng kiêm luôn vị trí leader.

Sau nhiều lần rap, cuối cùng Sungyeon cũng được hát. Sungyeon thể hiện khá tốt khả năng thanh nhạc của mình. HLV tin đây là cơ hội để Sungyeon thăng hạng từ mức 49. Heejun bật khóc khi cuối cùng cũng nhận đc lời khen tiến bộ từ HLV.

Tiếp theo là team U Got It. Lee Eunsang tự tin ứng tuyển cho center team U Got It. Sau thời gian làm boy trầm tĩnh cuối cùng cũng có ngày EunSang chịu giơ tay ứng cử vị trí center.

Junseong cũng tự tin thử sức với vai trò center. Nhưng liệu trước những cái tên top đầu, cậu có thành công? Eunsang cũng là cái tên chưa bao giờ có cơ hội toả sáng ở vị trí trung tâm. Song, có lẽ Eunsang vẫn chưa tự tin để thể hiện note cao của mình.

Vị trí center đã được thực hiện qua viẹc bỏ phiếu. Tuy nhiên, HLV không thích ý tưởng này và muốn các TTS sẽ xung phong thể hiện. Eunsang đã giơ tay để xung phong. Eunsang đã được HLV giao cho vị trí center của team U Got It.

Team cuối cùng Mon to Sun quy tụ dàn TTS ở tuyến sau, đang trên bờ vực bị loại. Vừa mới bắt đầu họ đã bị vấp bởi lời nhận xét của HLV Bae Young Jung. TTS giữ vai trò center của Mon to Sun là Seokhwa. Phần tập dợt của team Mon to Sun khá chật vật, khiến các HLV không hề hài lòng.

Dù mọi người đã rất cố gắng nhưng vì năng lực các TTS còn hạn chế nên không thể làm tốt hơn. Tinh thần nhóm cũng càng đi xuống vì thứ hạng của họ khá thấp.

Ngụy Tử Việt không kiềm được nước mắt bất an. Dù vậy anh chàng vẫn cố gắng hoàn thành phần test. Peak cũng bậc khóc khi nhận được lời động viên của HLV.

Ki Chan cũng bày tỏ sự biết ơn đến các HLV. Anh chàng đã tiến bộ rất nhiều khi xuất phát điểm từ lớp X.

Tổng số vote đã tăng với tốc độ chóng mặt lên đến gần 34 triệu votes. Buổi công bố thứ hạng bắt đầu với vị trí 29.

THỨ HẠNG 29 ĐẾN 21

Với 363k phiếu, SuHwan xếp hạng 29. Anh chàng không kiềm được xúc động.

Với 397k votes, Park Sunho xếp hạng 28. Anh chàng rớt hạng khá nhiều.

Hạng 27 thuộc về Tony - nam thần Canada với thực lực tốt.

Theo đó, hạng 26 khiến nhà đại diện không khỏi bất ngờ về sự đột biến thứ hạng. Với 418k phiếu Lee Hyeop đã có cú lội ngược dòng nhờ giọng ca trời phú của mình. Anh chàng tăng 23 hạng.

Tiếp theo hạng 25 với 432k vote thuộc về Kim Hyun Bin.

Hạng 24 với 456k vote đã thuộc về Kim Sihoon của Brand New Music.

Hạng 23 là anh chàng đến từ team Pretty Girl - “Tiên cá” Kang Minhee của Starship.

Hạng 22 là center Believer Kim Guk Heon.

Hạng 21 với 632k vote thuộc về Lee Sejin.

THỨ HẠNG 20 ĐẾN 11

Hạng 20 thuộc về NO.1 Position Dance - Kang Hyunsoo với 660k phiếu.

Hạng 19 là anh chàng Geum Dong Hyun với màn trình diễn quyến rũ team Believer.

Tiếp theo, vị trí 18 cũng mang lại nhiều bất ngờ với 689k vote, Hwang Yeong Sung cũng đến từ Believer.

Hạng 17 với nhiều năng khiếu âm nhạc tốt thuộc về Jo Seong Yeon. Anh chàng vừa có thể hát, rap, nhảy vô cùng ổn định.

Hạng 16 với 888k vote đã thuộc về Plan A - Choi Byung Chan.

Hạng 15 thuộc về MBK Lee Hangyul

Hạng 14 thuộc về Ham WonJin. Anh chàng đã rớt hạng đôi chút

Hạng 13 với sự thay đổi thứ hạng khá lớn thuộc về TTS Cha Junho với hơn 1 triệu vote.

Hạng 12 là TTS với giọng ca trời phú Song Yuvin

Hạng 11 thuộc về Son Dong Pyo.

THỨ HẠNG 10 ĐẾN 4

Lee Jinhyuk dự đoán mình hạng 5 dù anh chàng nhận được rất nhiều sự yêu thích sau sân khấu Turtle ship.

Hạng 10 thuộc về Kim Mingyu khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng và hoang mang. . Lần đầu tiên, anh chàng out khỏi top 3.

Hạng 9 thuộc về Han Seungwoo.

Hạng 8 là TTS với ngoại hình vô cùng đáng yêu Lee Jinwoo.

Hạng 7 là TTS vừa đáng yêu vừa quyến rũ - em bé Nam Do Hyun.

Hạng 6 thuộc về TTS đáng yêu và quyến rũ - Center U Got It - Lee Eunsang. Anh chàng hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Hạng 5 thuộc về Goo Jungmo - có lẽ vị trí X đã giúp anh chàng lên hạng khá nhiều.

4 ứng cử viên cho vị trí No.1 lần lượt là Lee Jinhyuk, Song HyungJun, Kim Yohan và Kim Wooseok.

Hạng 4 thuộc về mochi Song HyungJun.

Hạng 3 với hơn 1 triệu 400k vote thuộc về Kim Yohan.

Điều đó đồng nghĩa 2 chàng trai Up10tion Lee JinHyuk và Kim WooSeok sẽ là 2 ông hoàng tranh vị trí No.1 Cả 2 cùng nắm tay nhau bước lên bục công bố. Cả 2 đều không tin được vào khoảnh khắc hiện tại.

Cuối cùng hạng 1 chính thức thuộc về TTS Kim Wooseok. Đồng đội Lee JinHyuk tiếp nối hạng 2. Các TTS đều không ngừng cầu nguyện cho các bạn cùng công ty mình.

Cuối cùng vị trí 30 đã gọi tên Chang Wook.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Lần đầu tiên vị trí X xuất hiện.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất