Giải Trí

PRODUCE X 101: OUI Entertainment sẽ có hành động pháp lý bảo vệ Kim Yohan

Mỹ
Chia sẻ

Trước những tin đồn ác ý về Kim Yohan của PRODUCE X 101, OUI Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức.

Gần đây trên các trang trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực cũng như các bài viết sai lệch hướng về thực tập sinh Kim Yohan - hiện đang tham gia chương trình thực tế sống còn Produce X 101 của Mnet.

Kim Yohan là TTS nổi bật của PRODUCE 101 Mùa 4.

Cụ thể, bài đăng này đã dùng những hình ảnh trong quá khứ của Kim Yohan đang vui đùa cùng bạn bè tại Hunting Pocha (quán rượu trá hình cho các cuộc hẹn hò gặp mặt, đây là nơi các chàng trai đến săn gái) kèm theo đó là những bình luận ác ý, châm biếm, đánh giá tiêu cực về TTS này.

Hình ảnh của Yohan mà bài viết này đăng tải.

Trước thông tin này, bạn bè của Kim Yohan đã đồng loạt lên tiếng minh oan cho anh chàng rằng đó chỉ là buổi vui chơi giữa những người bạn và họ chỉ đơn thuần uống rượu với nhau mà thôi. Các fan hâm mộ anh chàng cũng phẫn nộ chỉ trích tác giả bài viết lợi dụng sự nổi tiếng của Yohan để gây sự chú ý đồng thời cố tình bôi nhọ hình ảnh của TTS này. Bởi lẽ, trên bản đồ PRODUCE X 101 hiện tại, Kim Yohan đã giữ vị trí No.1 vào 2 tuần liên tiếp và ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng kĩ năng âm nhạc của mình.

Kim Yohan ngày càng trở nên nổi tiếng.

Trước những tin đồn không đáng có về “gà cưng” của mình, OUI Entertainment đưa ra thông báo sẽ dùng pháp luật để xử lí tất cả các hành vi gây bất lợi cho nghệ sĩ của họ, bao gồm những người lan truyền thông tin sai lệch về Kim Yohan. Công ty OUI cũng đã hướng dẫn fan cách thu thập bằng chứng và cách gửi báo cáo đến cho công ty xử lý. Nếu bắt gặp những tin đồn hay bình luận (ác ý) này về Kim Yohan, mọi người có thể cho chúng lên file PDF và gửi về địa chỉ ouientstaff@daum.net.

Kết quả hình ảnh cho oui entertainment

Sau thông báo của OUI, bài đăng sai lệch trên cũng đã lập tức bị tháo bỏ.

Nổi tiếng là thực tập sinh mầm non (chỉ mới thực tập 3 tháng) đồng thời còn là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp đã 2 lần vô địch giải đấu quốc gia, Kim Yohan sở hữu gương mặt điển trai, cùng chiều cao lý tưởng. Không những vậy, ở tập đầu tiên, tài năng cũng như sự thông minh, linh hoạt trong cách chọn bài hát biểu diễn đã giúp Kim Yohan dễ dàng lấy lòng khán giả và được xếp vào lớp A trước sự mến mộ và thán phục của các thực tập sinh khác.

Nhan sắc động lòng người của Kim YoHan.

Trong tập 4 mới phát sóng tuần rồi, Kim Yohan một lần nữa cướp mất trái tim người hâm mộ trước khả năng rap ổn định, siêu ngầu đáng ngạc nhiên của anh chàng này khi trình diễn ca khúc BOSS - NCT-U. Cùng với sự bùng nổ đó, Yohan nhanh chóng chiếm vị trí No.1 bình chọn trực tiếp tại stage trong team Boss trước những TTS sáng giá như center Son Dong Pyo, Lee Eun Sang, Cha Jun Ho,…

Hãy cùng Saostar theo dõi chặng đường tiếp theo của TTS này tại PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất