Giải Trí

Phương Mỹ Chi nhảy nhót tưng bừng trong hình tượng Madonna

Chia sẻ

Với ca khúc "Holiday", Phương Mỹ Chi "đốt mắt" người xem bởi những vũ đạo sôi động và nóng bỏng.

Tối 20/11, tập 8 Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng. MC Đại Nghĩa hóa thân thành thầy giáo dẫn dắt đêm thi như một buổi diễn văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tiết mục nhận được nhiều lời khen của ba vị giám khảo là màn hóa thân thành Madonna của Phương Mỹ Chi và Nam Cường. Cặp đôi thể hiện ca khúc Holiday - một bản hit đình đám của “Nữ hoàng nhạc pop” Madonna. Cô chị cả của chương trình đội tóc bạch kim, đánh son đỏ, diện quần ống loe, và được trang điểm thêm một nốt ruồi đặc trưng để tạo nên nét đẹp rất Madonna.

Đặc biệt, Holiday phiên bản chính nổi tiếng với những vũ điệu sôi động, nóng bỏng, vì thế “Chị bảy” đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện những điệu nhảy, cú lắc hông đậm chất ngôi sao nổi tiếng người Mỹ.

Image_15

Image_17

Image_19

Phương Mỹ Chi tiếp tục “lột xác” trong hình tượng của Madonna.

Image_22

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét Phương Mỹ Chi rất tự tin, cô bé đã “lột xác” khi nhảy và phát huy tài năng hát tiếng Anh rất tốt. Bên cạnh đó, Hồng Vân cho rằng : “Bài hát này vũ đạo rất nhiều, ngay cả Madonna cũng bị hụt hơi nhưng ở đây cả hai thầy trò đều cố giữ cho mình không bị đuối. Nói chung tiết mục hôm nay con hát rất giống”.

Một số diễn biến khác của đêm thi.

Image_26

Phần thi thứ hai, Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Bill & Brod với ca khúc Bsingkong dan Keju.

Image_32

Đây là một tiết mục độc đáo khi cả hai cô cháu hát tiếng Indo. Cặp đôi còn có một màn đối thoại, tâm tình về những thị hiếu chạy theo mốt, lối sống trẻ nóng vội.

Image_37

Hoàng Quân - Khương Ngọc thể hiện ca khúc Tôi thích khi hóa thân thành Thanh Duy.

Image_38

Với chất giọng trầm ấm, Hoàng Quân phải nỗ lực rất nhiều trong việc luyện thành giọng cao như Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3. Trong khi đó, Khương Ngọc sau khi nhiều lần nỗ lực sáng tạo cho học trò cũng đã trở nên trầm ngâm hơn để tạo hứng thú cho những tiết mục khác.

Image_45

Hình tượng nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh là thử thách đặt ra cho Trang Thư và Thúy Uyên trong tuần này. Cặp đôi thể hiện trích đoạn Thanh gươm và nữ tướng.

Image_50

Kết quả,Trang thư đã diễn đạt được thần thái của diễn viên Trinh Trinh khá tốt. Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng thay mặt học trò gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Trinh Trinh đã dành thời gian để rèn và luyện tập cùng bé trong tiết mục này.

Image_52

Bốc thăm hình tượng NSƯT Vân Khánh, Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân biểu diễn ca khúc Lý 10 thương.

Image_54

Vốn dĩ sở hữu chất giọng ngọt lịm miền Tây, nhưng Bảo Ngọc thể hiện rất tốt khi hát tiếng Huế. Cô bé dường như hoàn toàn nhập tâm với nhân vật về phong thái biểu diễn, Bảo Ngọc đã không bỏ sót dù là những thói quen, cử chỉ nhỏ nhất để tạo nên một hình tượng cô ca sĩ gốc Huế đằm thắm trên sân khấu.

Image_59

Khép lại vòng thi là tiết mục sôi động Ngọn lửa cao nguyên của Gia Quý - Khánh Ngọc trong hình tượng của Kasim Hoàng Vũ.

Image_65

Trong khi giọng hát của Gia Quý được khen, Khánh Ngọc lại khiến mọi người bất ngờ khi hóa trang rất giống với Kasim.

Kết quả, với 36 điểm Gia Quý - Khương Ngọc giành giải nhất trong tập 8.

Image_68

Image_75

Show 9 Gương mặt thân quen nhí mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 27/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất