Giải Trí

Phương Anh - Phương Ý: Cặp chị em 'đối lập' tại Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Thông qua clip, hai chị em Phương Anh - Phương Ý hy vọng quý vị khán giả sẽ đón xem phần trình diễn của cả hai tại chương trình, qua đó hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Như vậy là chỉ còn đêm nay (3/3), những chiến binh cuối cùng của Thần tượng Bolero sẽ hoàn toàn lộ diện. Ở tập này, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những giọng hát hay, mang màu sắc riêng hay không ít thí sinh sẽ khiến cho các Huấn luyện viên không tiếc những lời khen ngợi “có cánh” như thí sinh người dân tộc cao lan Nịnh Thị Hằng, Lê Toàn, cậu bé 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng, anh chàng ngân hàng Thành Thiện,… Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt của Phương Anh, cô gái xinh xắn đến từ Buôn Mê Thuột có niềm đam mê sâu sắc với dòng nhạc trữ tình. Và nếu không nói đến, chắc hẵn ít ai nhận ra cô nàng Phương Ý từng xuất hiện trong tập 2 Thần tượng Bolero là em của cô gái này.

PhuongAnh

Hai chị em Phương Anh (phải) và Phương Ý.

Được biết, hiện tại cả hai chị em đều đang theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TPHCM, ngoài thời gian học chung ở trường, cả hai đều rất thích tập hát và trao đổi kiến thức âm nhạc tại nhà. Cả hai đến với chương trình đều xuất phát từ niềm yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương. Và để thay lời chào đến khán giả, cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Cô gái đến từ hôm qua. Thông qua clip, hai chị em Phương Anh - Phương Ý hy vọng quý vị khán giả sẽ đón xem phần trình diễn của cả hai tại chương trình, qua đó hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hai chị em Phương Anh - Phương Ý với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua.

Khi biết cả hai chị em đều được lọt vòng vào Tinh Hoa của Thần tượng Bolero, Phương Anh đã hỗ trợ rất nhiều cho cô em gái Phương Ý của mình. Tuy nhiên, Phương Anh cho biết, với dòng nhạc trữ tình này, 80% phải phụ thuộc vào bản năng, chỉ cần thể hiện bằng chính cảm xúc của mình thì sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nếu cô em gái Phương Ý từng “đánh thức” tâm hồn khán giả bằng phong thái nhẹ nhàng, tình cảm khi thể hiện Hỏi nàng xuân ở tập 2 vòng Tinh Hoa vừa qua, thì Phương Anh với sự chín chắn sẽ mang chuyện tình của mình để thể hiện trên sân khấu đêm nay. 

Photo-LYVOPHUHUNG1 (84)_resize

Một Phương Anh chín chắn và giọng ca sâu lắng sẽ xuất hiện đêm nay trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Phuong Y 1

Phương Ý, em gái Phương Anh trên sân khấu Thần tượng Bolero tập 2. Trước sự lựa chọn của hai vị HLV Cẩm Ly, Quang Linh, cô bé 19 tuổi lựa chọn về đội của vị HLV nữ này.

Phương Ý trình bày ca khúc Hỏi nàng xuân

Nếu đã ủng hộ giọng ca của Phương Ý thì đừng bỏ qua tiếng hát của cô nàng Phương Anh này. Hãy cùng đón xem tập cuối cùng của vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero với những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động cùng với những tình huống hài hước vào lúc 20h tối nay (3/3). Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Saostar.vn hân hạnh bảo trợ truyền thông cho chương trình.

Trailer tập 4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất