Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - HLV The Voice Kids 2019 và sự trở lại đầy quyền lực sau hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí

Mỹ Duy
Chia sẻ

Với những yếu tố dưới đây, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về vai trò huấn luyện viên của nữ ca sĩ tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức xác nhận việc ngồi ghế đôi cùng nhau tại cuộc thi năm nay. Cả 2 sẽ đối đầu cùng 2 cặp HLV khác đó là: Hương Giang - Dương Cầm và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Bộ sậu quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2019.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt đảm nhận vị trí HLV Giọng hát Việt nhí. Trước đó vào tháng 10 năm 2018, nữ ca sĩ đã quay trở lại làng nhạc Việt bằng loạt ca khúc hit. Đều đặn ra mắt các sản phẩm và được khán giả tích cực đón nhận, cựu thành viên H.A.T nhanh chóng nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Bước vào ngành giải trí từ những năm 1997, Phạm Quỳnh Anh trở thành cái tên quen thuộc với khán giả cả nước trong vai trò thành viên của nhóm nhạc H.A.T. Những ca khúc đình đám thời bấy giờ như Anh không muốn bất công với em, Lời hứa cho tình yêu, Không Đau Vì Quá Đau, Bụi Bay Vào Mắt… trở nên nổi tiếng và được khán giả đặc biệt yêu thích.

Cùng với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cũng từng là cái tên bán đĩa khi phát hành album đầu tiên mang tên Hoa Quỳnh Anh và đạt đến con số tiêu thụ trên 25.000 bản. Đây là điều mà không phải ca sĩ nào cũng làm được.

Bên cạnh việc ca hát, Phạm Quỳnh Anh còn tham gia đóng phim và giữ vai trò giám đốc sản xuất của công ty giải trí WePro. Những kinh nghiệm này chắc chắn sẽ giúp cô rất nhiều trong định hướng phong cách âm nhạc và kĩ năng trình diễn của các tài năng nhí.

Việc hướng dẫn, tập luyện cho các thí sinh nhỏ tuổi thường khó hơn bởi các huấn luyện viên phải “vừa cứng vừa mềm”, vừa nghiêm khắc, vừa dỗ dành các bé để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều này gần như trở thành lợi thế của Phạm Quỳnh Anh bởi cô cũng có một cô con gái nhỏ 7 tuổi nên sẽ khá dễ để nắm bắt tâm lí của các thí sinh.

Sự thăng hạng về nhan sắc cũng khiến sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh trở nên khởi sắc. Với kinh nghiệm đi hát lâu năm cùng bản lĩnh nghề nghiệp của mình, Phạm Quỳnh Anh là cái tên không thể phù hợp hơn cho vị trí ghế nóng năm nay.

Sự bắt cặp giữa Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bất ngờ. Liệu, cặp đôi HLV này sẽ có cách huấn luyện thí sinh và mang đến chương trình những màu sắc âm nhạc như thế nào?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất